Entertainment

ยังเก็บตัวเงียบ! วงในคนสนิทเผย หนิง ปณิตา เครียด..กลัวข่าวกระทบลูก

หนิง ปณิตา ยังเก็บตัวเงียบ! คนสนิทเผยเจ้าตัวเครียด..กลัวข่าวกระทบลูก พร้อมแล้วจะออกมาเคลียร์ทุกอย่าง

จากกระแสข่าวลือเรื่องครอบครัวของ หนิง ปณิตา ในช่วงที่เจ้าตัวกำลังบินไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาหลีใต้ พร้อมลูกสาว น้องณิริน กับ คุณแม่ปิยะมาศ แต่กลับไร้เงาสามี จิน จรินทร์ ท่ามกลางข่าวลือที่ยังคงถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ จนกลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นวงการบันเทิงอยู่ในขณะนี้ ซึ่งพอกลับมายังประเทศไทย หนิงก็ลุยงานแบบจัดเต็ม และยังไม่ได้ออกมาเคลียร์เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

12 หนิง ปณิตา

ล่าสุด (23 ก.พ.) เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 เปิดเผยว่าทีมข่าวได้โทรไปสอบถามวงในคนสนิทของ หนิง เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านคนสนิทบอกว่า.. รอให้ หนิง ออกมาพูดเอง เพราะตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับละคร และกำลังคุยกับทนายเรื่องคดีนึงอยู่ ถ้าพร้อมแล้วจะออกมาเคลียร์ทุกอย่างเอง

ทั้งนี้ สิ่งที่ หนิง กังวล และเครียดที่สุดตอนนี้ คือ ความรู้สึกของลูกสาว น้องณิริน ไม่อยากให้ลูกต้องมาเห็นข่าวแบบนี้

ขอบคุณที่มา ข่าวบันเทิงช่อง 8

7 หนิง ปณิตา 3

โดยก่อนหน้านี้ สาวหนิง เคยออกมาเปิดใจในรายการหนึ่ง เกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า “ปกติเราชอบโดนใช้ฉายาว่านางร้าย เราเลยบอกว่าไม่ใช่ ทุกวันนี้ก็ยังอยู่บ้านสามีตอนนักข่าวสัมภาษณ์ถึงเรื่องครอบครัว เราก็ตอบอย่างที่เคยตอบ ซึ่งเราต้องทำใจว่าชีวิตที่เกิดมาเป็นผู้หญิงเอาเป็นว่าน้อยมากที่จะไม่เจอเรื่องคบซ้อนหรือเจ้าชู้ คือบางทีเราอย่าไปมองแค่ภาพในไอจีที่หลายคนสร้าง”

“พักหลังไม่ลงรูปสามี เพราะไม่ค่อยได้ลงรูปอยู่แล้ว สังเกตว่าถ้ารูปไหนที่ไม่สวยหนูก็ไม่ลง หนูจะลงเฉพาะรูปที่คิดว่าได้แล้วมันสวยหรือว่าตลกแล้วมันเยินไปเลยถึงจะลง ประกอบด้วยว่าช่วงโควิดที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยก็เลยลงรูปถี่ แต่พอกลับมาทำงานค้างเยอะ ๆ มันก็ไม่ว่างที่จะต้องมานั่งลงรูป”

ถ้ามีบ้านเล็กจริงเราจะทำยังไง ?

“ก็ทำเหมือน ธัญญ่า ไงคะ เพราะเขาเป็นประธานชมรม อยู่หมู่บ้านเดียวกันมีอะไรเราก็โทรหากันได้ เหมือนกับมีเค้าเป็นไอดอล เพราะกรณีตัวอย่างอย่างที่เราพูดไปว่าน้อยคนที่จะไม่เจอเรื่องราวเหล่านี้อยู่ที่ว่าจะรับมือยังไง ซึ่งน่าจะต้องเจอเรื่องราวเหล่านี้จริง ๆ อย่าไปพยายามต้องเลิกหรือบังคับทำให้เราไม่มีความสุขถ้าตราบใดเค้ายังอยากที่จะมี ถ้าใจเค้าจะไปเค้าก็ไปเพราะสุดท้ายทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา”

หนิง319998925 1788495868199721 2086516159035289828 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo