Entertainment

ขาเผือกแตกตื่น! น้องสาวโผล่ชี้เป้ากิ๊ก นางร้ายหน้าเหวี่ยง ก่อนลบเมนต์ทิ้ง?

ขาเผือกแตกตื่น! น้องสาวโผล่คอมเมนต์ หลังเพจดังตีข่าวเด็ด นางร้ายหน้าเหวี่ยง แฮชแท็กชื่อ IG คล้ายชี้เป้ากิ๊ก ก่อนลบเมนต์ทิ้ง?

ทำเอาชาวเน็ตและขาเผือกเมาท์กันสะบัด ว่านางร้าย ‘หน้าเหวี่ยง’ ที่สามีไปเดตกับหญิงอื่นในวันวาเลนไทน์..เป็นใคร? หลังเจ้าแม่กอสซิป เจ๊มอย 108 หย่อนประเด็น ชายนอกใจเมียคบชู้ สาวรู้เขายังไม่เลิกเมียแต่ยังอยู่ พร้อมติดแฮชแท็ก #นางร้ายหน้าเหวี่ยง

10 น้องสาวโผล่ชี้เป้ากิ๊ก นางร้ายหน้าเหวี่ยง 4

โดยระบุว่า “ผู้หญิงที่ดี ตอนผู้ชายหลอกว่าเลิกกับเมียแล้ว ทำมึงหลงเชื่อใจไปคบด้วย.. ไม่ผิด !! แต่ถ้าวันหนึ่งมึงรู้ว่าเขายังคบกับเมียอยู่ แต่มึงยังยื้อที่จะไปต่อ.. มึงผิด !!

ผู้ชาย..มักคิดว่าการคบผู้หญิงหลายคน มันเจ๋ง เท่ !! มึงคิดผิดค่ะ !! ผู้ชายที่เจ๋ง คือคนที่แม้จะออกนอกลู่นอกทางบ้าง แต่มันไม่เคยนอกใจ

อย่าปล่อยให้ยุคนี้การนอกใจกันเป็นเรื่องธรรมดา และการซื่อสัตย์ต่อกันกลายเป็นเรื่องของความโชคดีเลย.. ด้วยรัก #อิพิมผู้ไม่มีผัวแต่ชอบสาะแนเรื่องคนอื่น”

10 น้องสาวโผล่ชี้เป้ากิ๊ก นางร้ายหน้าเหวี่ยง 2

ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาคาดเดากันอย่างรัว ๆ แต่ที่ทำให้ขาเผือกแตกตื่น คือ คอมเมนต์ของ “น้องสาว” นางร้ายตัวแม่ชื่อดัง ที่เข้ามาคอมเมนต์ในเพจ เจ๊มอย 108 ว่า “โซเชียลมีเดียก็มีเนาะ จะไม่รู้จริง ๆ ชิมิ” พร้อมแฮชแท็กชื่อไอจีของสาวอีกคน

งานนี้ ไม่รู้ว่าแฮชแท็กไปชี้เป้ากิ๊กสามี นางร้าย ‘หน้าเหวี่ยง’ หรือเปล่า แต่ไม่นานก็ลบคอมเมนต์ดังกล่าวทิ้งไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เจ๊มอย 108 , ข่าวบันเทิงช่อง8

10 น้องสาวโผล่ชี้เป้ากิ๊ก นางร้ายหน้าเหวี่ยง 3 10 น้องสาวโผล่ชี้เป้ากิ๊ก นางร้ายหน้าเหวี่ยง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo