Entertainment

รักล่มอีกคู่!? วงในเมาท์คู่รัก 7 ปี เลิกกันนานแล้ว วาเลนไทน์ไร้รูปคู่ ตอกย้ำความห่างเหิน

ลือรัก 7 ปีล่มอีกคู่!? วงในเมาท์ เอสเธอร์-เคน ภูภูมิ เลิกกันนานแล้ว ติดแค่ยังทำธุรกิจร่วมกัน ตอกย้ำความห่างเหิน วาเลนไทน์ไร้รูปคู่

อีกหนึ่งคู่รักคนดังที่มักถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอด สำหรับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ที่ในช่วงหลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยมีภาพคู่ หรือโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นเลย แม้ว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงจะออกมาปฏิเสธ โดยยืนยันว่ายังรักกันดี แต่เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คู่นี้ก็ยังเงียบกริบ ตอกย้ำความห่างเหิน

1 เอสเธอร์ เคน ภูภูมิ 4

แถมล่าสุด คอลัมภ์ดังแม่ช่อมะไฟ บันเทิงไทยรัฐ แอบบอกว่า สายสืบ ‘วงใน’ กระซิบบอก ‘เลิก’ กันนานแล้วติดแค่ยังทำธุรกิจร่วมกันอยู่…อืม…ม ยังไงล่ะ ๆ ต่อมเผือกกระตุกอีกแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ เอสเธอร์ เปิดใจว่า “อาจจะด้วยความที่ ความสัมพันธ์ของเรามันค่อนข้างจะคบกันมานานมาก ๆ แล้ว และอายุต่างคนต่างก็เริ่มเยอะ มันเลยทำให้เรามีกิจกรรมที่แบบว่าของใครของมัน มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบเยอะขึ้นมากกว่า เพราะตรงนี้ก็เลยทำให้เราไม่มีภาพคู่ ไม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันค่ะ”

“สถานะความสัมพันธ์เรื่อย ๆ เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้เปลี่ยนไป อาจจะด้วยความที่เราชิลทั้งคู่มั้งคะ เราเลยรู้สึกเอนจอยกับการใช้ชีวิตของตัวเอง เราควรจะมีเวลาให้กับตัวเองบ้าง ซึ่งหนูก็รู้สึกว่าเขาแฮปปี้นะ เหมือนต่างคนต่างมีเวลาของตัวเองมากขึ้น อีกอย่างหนูรู้ก็สึกด้วยว่าการที่เราต้องห่างกันมันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราสองคนเลย มันโอเคอ่ะ”

“อาจจะเพราะด้วยความที่ตอนนั้นเรายังเด็ก เราก็เลยโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ของเรา ว่าเราอยากจะทำให้มันไปตลอดรอดฝั่ง แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งที่เราเริ่มโต เราเลยมองว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แค่เราทำ ณ ปัจจุบันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ สุดท้ายถ้าความสัมพันธ์มันไม่เวิร์คหรือไม่รอด เราก็ต้องยอมรับและปล่อยวาง เหมือนเราเข้าใจมากขึ้นค่ะ คือมันจะยังไงก็ได้ ขอแค่เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ”

1 เอสเธอร์ เคน ภูภูมิ 2

1 เอสเธอร์ เคน ภูภูมิ 1

1 เอสเธอร์ เคน ภูภูมิ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo