Entertainment

คอมเมนต์สนั่น! ชาวเน็ตอดไม่ไหว เห็นคลิป กุ้งพลอย วิดีโอคอลกับลูก..ร้องไห้คิดถึงแม่

คอมเมนต์สนั่น! ชาวเน็ตอดไม่ไหว เห็นคลิป กุ้งพลอย วิดีโอคอลกับลูกสาว น้องวีจิ ร้องไห้คิดถึงแม่

นับตั้งแต่ดาราสาวสายบู๊อย่าง กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือชื่อเดิม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หย่าขาดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง หลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่เกี่ยวกับประเด็นเรื่องหนี้สิ้นที่ส่งผลกระทบต่อครอบครัว แต่ถึงกระนั้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็พยายามปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ พร้อมขอโอกาสในการเลี้ยงลูก เจอหน้าลูก ที่อยู่ในความดูแลของอดีตสามี เพื่อปฏิบัติหน้าที่แม่ให้สมบูรณ์อยู่เสมอ

9 กุ้งพลอย ลงคลิป น้องวีจิ ร้องไห้คิดถึงแม่ 9

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mama.veeji เผยคลิปวิดิโอคอลพูดคุยกับ น้องวีจิ แล้วลูกสาวนั่งร้องไห้ ระบุข้อความบอกว่า “อยากคุยกับแมแม่คิดถึงแมแม่ แมแม่คิดถึงลูกมากนะวีจิ รู้ไหมแมแม่ตายแทนลูกได้ แมแม่กรีดเลือดออกมาเป็นวีจิ”

พร้อมระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ไม่นานลูกรัก ไม่นาน เชื่อแม่ รักลูกมากนะลูก แม่ทำงานลมหายใจเข้า-ออกคือวีจิ แม้แต่เดินลงพื้นที่ในตลาดทุกตลาด สิ่งแรกที่แม่มองหาคือของเล่นให้ลูก แม่หอบหิ้วขึ้นเครื่องบินกลับมาฝากลูกแม่ทุกครั้งด้วยความรักและคิดถึง แมแม่ไม่เคยคิดจะไม่โทรหาลูก โทรหาตลอด แม่ทำงานเหนื่อยขนาดไหน แม้เวลาที่มีให้แม่ได้คุย ไม่มากแต่แม่ไม่เคยลืมลูกนะคะ รักลูกที่สุด ฟ้ากำลังเปิดทางให้เรา ใครก็ขวางทางเราลำบากแล้วล่ะทีนี้ ถึงจะสอนให้เขาต้องแข็งแกร่งสักแค่ไหน แต่ธรรมชาติของเด็กก็รักและคิดถึงแม่อยู่ดีค่ะ เปิดใจยอมรับและแก้ไขจุดนี้ให้ดี เพื่อลูก”

9 กุ้งพลอย ลงคลิป น้องวีจิ ร้องไห้คิดถึงแม่ 7

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิป ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ใจจะขาดแทน , สงสารเด็ก จริง ๆ ควรให้น้องมาอยู่กับแม่บ้าง เราเองก็แม่คน เข้าใจเลย , สงสารน้อง วัยเด็กแม่คือคนสำคัญที่สุดค่ะ เรารู้ดีเลย , สงสารวีจิจัง เห็นแล้วร้องไห้ตามเลยค่ะ เด็กยังไงก็รักแม่ เพราะความผูกพัน แม่จะเข้าใจลูกได้ดีกว่า ลูกเล็กบ้านนี้ 2 คน ติดแม่หมดเลยค่ะ , ร้องไห้ตามเลย เข้าใจมากๆ เคยอยู่จุดนั้น คุณแม่เข้มแข็งนะคะ เป็นฮีโร่ให้ลูก

9 กุ้งพลอย ลงคลิป น้องวีจิ ร้องไห้คิดถึงแม่ 8

9 กุ้งพลอย ลงคลิป น้องวีจิ ร้องไห้คิดถึงแม่ 1

9 กุ้งพลอย ลงคลิป น้องวีจิ ร้องไห้คิดถึงแม่ 2

9 กุ้งพลอย ลงคลิป น้องวีจิ ร้องไห้คิดถึงแม่ 3

 

9 กุ้งพลอย ลงคลิป น้องวีจิ ร้องไห้คิดถึงแม่ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo