Entertainment

โซเชียลแห่แชร์ พระเอกดัง คึกจัด! โผกอดสาวกลางงานแต่ง เพื่อนห้ามแทบไม่ทัน

โซเชียลแห่แชร์ น้ำ รพีภัทร คึกจัด! โผกอดสาวกลางงานแต่ง เพื่อนห้ามแทบไม่ทัน ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตมากมายที่เข้ามาแซวกันยกใหญ่

แห่แชร์กันทั่วโซเชียลไปซะแล้วตอนนี้ สำหรับคลิปของ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล พระเอกหนุ่มชื่อดัง ที่เจ้าตัวได้มีโอกาสไปงานวิวาห์ของเพื่อนสนิท และยังได้ขึ้นไปพูดอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวอีกด้วย แต่ทว่าคลิปที่ถูกแชร์นั้นดูแล้วพระเอกของเราจะคึกคักไม่น้อย มีโผกอดสาว ๆ ที่อยู่ในงานด้วย งานนี้ทำเอาเพื่อนฝูงเข้าไปห้ามเกือบไม่ทัน

ปกน้ำงานแต่ง 1

แห่แชร์ น้ำ รพีภัทร คึกจัด! โผกอดสาวกลางงานแต่ง เพื่อนห้ามแทบไม่ทัน

โดยในคลิปแรกนั้น น้ำ ได้ขึ้นไปอวยพรคู่บ่าวสาวบนเวที ยังดูปกติ มีเพียงอาการหัวเราะเท่านั้น ก่อนที่จะพูดขอโทษออกไมค์ว่า “โทษที ดูดกัญชามาด้วยก็เลย (หัวเราะ) ยิ้มหน่อย ยิ้มนิดนึง จริง ๆ งานนี้เป็นงานแห่งความสุข ผมก็ยิ้มอยู่นะ ผมดูดกัญชาไปด้วยเลยยิ้มเข้าไปใหญ่ถูกต้องไหมครับ มันเป็นงานแห่งความสุข เป็นงานของพี่น้อง

น้องชายกับน้องสาว ขอให้น้องมีความสุขนะครับ ถ้าอยากดูดกัญชาก็ไปหาพี่ที่โต๊ะ” แต่ก็ไม่รู้ที่เจ้าตัวบอกนั้นเป็นแค่การหยอกล้อกันเท่านั้นหรือเปล่า?

และในคลิปถัดมา น้ำ ได้โผกอดสาวคนหนึ่งในงาน ซึ่งเธอกำลังยืนอยู่หน้าเวทีเพื่อรับดอกไม้จากเจ้าสาวอยู่ งานนี้เพื่อน ๆ ถึงกับวิ่งเข้ามาอย่างไวเพื่อห้ามพระเอกหนุ่มให้ถอยออกไปอย่างรวดเร็ว และทาง น้ำ ก็ได้เดินถอยออกไปจากหน้าเวที ทั้งนี้ เจ้าของคลิปยังระบุแคปชั่นนอีกว่า “พี่น้ำ-รพีภัทร รับดอกไม้คิดว่าได้แน่ ๆ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตมากมายที่เข้ามาแซวกันยกใหญ่ เช่น อยากให้น้ำลดการดื่มลงบ้างนะครับ…คนดี ๆ ต้องมาเสียเพราะน้ำเมามีมาเยอะแล้ว..เป็นห่วงครับ , เมียเห็นหรือยัง , น้ำ-รพีภัทร เล่นงง ทั้งงาน , หยอกเฉย ๆ อย่าคิดมาก , เพื่อนดึงไว้แทบไม่ทัน , ผมว่าเป็นเพื่อนกัน นะครับ หยอกเล่นกัน , สนิทกันแหละ 5555

ขอบคุณ : josh062536

น้ำงานแต่ง3

น้ำงานแต่ง1

น้ำงานแต่ง2

น้ำmessageImage 1677056858852

5 น้ำ รพีภัทร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo