Entertainment

สาวเอ็นฯ จำฝังใจ แฉเรื่องสุดช็อก นักร้องให้กินฉี่ ซ้ำ! ถูกถ่ายคลิปเก็บไว้อีก

สาวเอ็นฯ จำฝังใจ แฉเรื่องสุดช็อก นักร้องให้กินฉี่ ซ้ำ! ถูกถ่ายคลิปเก็บไว้อีก เธอบอกเป็นนักร้องใต้ดิน สไตล์ฮิปฮอป

เป็นอีกหนึ่งช่องยูทูบที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก สำหรับช่อง KoBoyKrush ของ โกบอย-ธนวัฒน์ ชาวสมุทร หรือที่รู้จักกันในชื่อของ โกบอยครัช อย่างล่าสุด (18 ก.พ.) โกบอย ได้เผยแพร่คลิปที่ตั้งชื่อว่า “เปิดอาชีพเด็กเอ็นงานวีต่างจังหวัด #เลี้ยงชีพ” โกบอก เผยว่าครั้งนี้มีสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า น้องน้ำหอม จะมาเล่าอาชีพเด็กเอ็นฯ

ปกเด็กเอ็นเล่าmessageImage 1677040042808

สาวเอ็นฯ จำฝังใจ แฉเรื่องสุดช็อก นักร้องให้กินฉี่ ซ้ำ! ถูกถ่ายคลิปเก็บไว้อีก

เส้นทางการมาเป็นเด็กเอ็นฯ น้ำหอม บอกว่าหลังเรียนจบก็คือแต่งงาน แล้วทำธุรกิจร่วมกัน ฝ่ายชายมีมือที่สาม แม้จะมีลูกด้วยกันสองคน แต่ก็ได้เข้าสู่วงการงานเอ็น แล้วได้ทริปดีมาก ๆ ซึ่งงานแรกได้ ประมาณ 4,000-5,000 บาท เป็นงานเลี้ยงบริษัท เธอเผยว่างานเอ็นฯ มี 3 แบบ อย่างแรกคือ เอ็นเตอร์เทนทั่วไป ชงเหล้า คุยสนุกสนาน สร้างสีสัน จับมือโอบกอดได้นิดหน่อย ราคาอยู่ประมาณที่ 1,200-1,500 บาท 4-5 ชั่วโมงไม่เกินนี้

อย่างที่สอง เอ็นอัป คือเป็นการเอ็นเตอร์เทน ชงเหล้าทั่วไปแต่จะมีการอัปยาเข้ามาด้วย ไม่ว่าจะเป็นยาเค ยาไอซ์ กัญชา สาระพัด และอย่างที่สาม คือ เอ็นวี จบงานมีเพศสัมพันธ์กัน แต่เรทก็ดูตามกำลังจ่ายของลูกค้า บางทีหลักหมื่น หลักแสนก็มี เน็ตไอดอล ดารา มิสต่าง ๆ นางแบบ มีนามสกุล มีดีกรี เรทเริ่มต้นก็จะหลักหมื่นขึ้นไป

เด็กเอ็นเล่าmessageImage 1677040051465

พร้อมเล่าประสบการณ์ว่าเคยเจอเคสที่เป็นดารา “มีค่ะ เคสนี้เป็นเคสที่ค่อนข้างวิตถารเหมือนกัน เป็นนักร้องใต้ดิน สไตล์ฮิปฮอป ส่วนตัวไม่รู้จักเขาจะจ้างคน แต่พอไปถึงหน้างานวันนั้นการเลื่อนง่าย แล้วโมไม่ได้ดีลเอง เขาส่งแท็กซี่มารับที่โรงแรมแห่งหนึ่งไปโซนใจกลางเมือง แถวสุขุมวิท ไปถึงที่พักเขาประโยคแรกที่ได้ยินแล้วช็อกบอกว่าให้กินฉี่ เป็นเคสจำที่ถึงทุกวันนี้ เกิดมาไม่เคยเจอแบบนี้

วันนั้นหนูไม่มีเงินติดตัวสักบาทเลยต้องยอม เจ็บใจเหมือนกัน แต่ ณ จุดนั้นถ้าไม่กินฉี่ ไม่กินน้ำ 3,000 บาท คุณไม่ได้ ตอนนั้นไปถึงแล้ว ก็ต้องรับ เขาอัดคลิปไว้ด้วย แต่เขาอัดคลิปไว้ด้วยนะ แต่เขาบอกไม่ไปไหนเหมือนเขาชอบดูเป็นรสนิยมของเขา แล้วอยากจะบอกว่ามีคนขึ้นงานกับเขาหลายคนแล้ว ตอนนั้นพูดตรง ๆ อยู่ในจุดที่ลำบาก ไม่งั้นก็ไม่มีเงินติดตัวกลับบ้าน

วันนั้นน้ำตาไหลเลย ผวาเลย เขาถ่ายรูป จะอ้วก เขาก็บอกว่าอย่าคาย มันรู้สึกแย่จริง ๆ เป็นคนในวงการบันเทิงด้วย”

ขอบคุณ : KoBoyKrush 

เด็กเอ็นเล่าmessageImage 1677040024535

เด็กเอ็นเล่าmessageImage 1677040017638

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo