Entertainment

รู้แล้วเข้าใจได้ แมว จิรศักดิ์ เล่าเหตุผล ทำไมตัดสินใจทำศัลยกรรม ในวัย 52 ปี

รู้แล้วเข้าใจได้ แมว จิรศักดิ์ เล่าเหตุผล ทำไมตัดสินใจทำศัลยกรรม ในวัย 52 ปี เจ้าตัวบอกว่าด้วยความที่ต้องอยู่กับหน้าจอเยอะ ๆ ก็แค่อยากจะดูแลให้ดีขึ้นเท่านั้น

เพราะความหล่อไม่เคยรอใคร หลังจากที่ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม นักร้องรุ่นใหญ่ ได้ขึ้นเขียงแปลงโฉมกลับมาหล่อ ใสกิ๊กอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของเขาเลย จัดหนัก จัดเต็มแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการดึงหน้า ดึงคอ ตัดเหนียง ดูดไขมันใต้คอ งานนี้แฟน ๆ ก็ฮือฮาหนักมาก เฝ้ารอที่จะการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเจ้าตัวกันเพียบ

ปกแมวทำศัลยกรรม

แมว จิรศักดิ์ เล่าเหตุผล ทำไมตัดสินใจทำศัลยกรรม ในวัย 52 ปี

ล่าสุด (21 ก.พ.) แมว ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าทำไมถึงตัดสินใจศัลยกรรมครั้งนี้ เจ้าตัวบอกว่าจริง ๆ แล้วมาจากที่อยู่หน้าจอเยอะ ก็มีแฟนคลับทักมาว่าให้ดูแลหน้าตัวเองหน่อยไหม แต่ก็ไม่ได้อะไรมากขนาดนั้น บวกกับพอมีคนจะซัพพอร์ตตรงนี้ก็เลยสนใจ แล้วอยู่หน้าจอต้องใช้หน้าตาด้วย ก็อยากจะให้ดีกับเขาบ้าง

สำหรับคอมเมนต์ที่ถูกทักก็รู้อยู่แล้ว เดาได้ บางคนคอมเมนต์ดี ไม่ดี บูลลี่มันบูลลี่อยู่แล้ว แต่ไม่ได้สนใจ เพราะหน้ามันก็หน้าเรา สมมติเราเช่าบ้านหลังนึงมา บ้านหลังนั้นใช่ของคุณไหม ไม่ใช่นะ แต่คุณจะต้องปัดกวาดเช็ดถู ดูแลบ้านคุณไหม ก็ต้องดูแล แล้วยิ่งถ้าคุณทำธุรกิจในบ้าน คุณต้องตกแต่งบ้านของคุณให้เหมาะสมกับงานที่บ้านไหม คิดอย่างนี้

แต่บ้านนั้นไม่ใช่ของเรานะ เราเช่าอยู่ เหมือนกันที่ร่างกายนี้ก็ไม่ใช่ของเรา สักวันนึงเราก็ต้องคืนร่างนี้ไป แต่ด้วยหน้าที่การงานที่เราทำอยู่เราก็ทำให้มันเหมาะสมกับงานที่เราทำอยู่

แมว331081094 191673743455800 1400795550796809567 n

ทำตรงไหนบ้าง?
เยอะเลย เขาบอกดึง 3 ส่วน ช่วงบน กลาง ล่าง เหนียงอะไรพวกนี้ เก็บแก้มที่มันย้อย ทำไปเถอะถ้าคิดว่ามันดี ไม่ได้คิดอะไรมาก ทำก็ทำเลย

ใช้เวลานานไหม?
ถ้าวันที่ทำก็ 7-8 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้นไม่แน่ใจ แต่พักฟื้น 1-2 วัน จริง ๆ วันที่ 2 กลับบ้านได้แล้ว แต่ขอพักฟื้นต่อ

กระชากวัย?
ผมก็ไม่ได้คิดว่าเท่าไหร่ แต่เขาบอกถอยเป็น 10 ปีอยู่ แต่ก็เอาเลยกี่ปีก็ทำเลย ตอนนี้ยังไม่ลงตัว มีบวม ๆ ช้ำ ๆ อยู่ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็ครบ 1 เดือนแล้ว พอใจอยู่แล้ว ยังไงก็ได้ทำมาเถอะ

ก่อนหน้านี้ไม่คิดพึ่งหมอเลย?
ไม่ได้คิดเลย แต่เอาจริง ๆ นะ เราจะทำงานอยู่ตรงนี้ได้อีกไม่นานหรอก จะให้อายุ 60 ปีแล้วยังไปทำหน้าอยู่ 50 ปี ก็เป็นช่วงกลาง ๆ 60 ปี มันเห็นชัดแล้วว่ามันย่น มันเหี่ยว มันอะไรแล้วอยู่ ๆ ไปทำให้กลับมาตึง ตอนนี้ 50 กว่า ๆ ต้น ๆ ไม่ได้แตกต่างมาก ทำไปเถอะอยู่ในวงการนี้ เราดูแลมันให้มีความสุข ใครจะพูดยังไงมีความสุขก็ทำไปเถอะ

ลูกชายว่าไงบ้าง?
เขาโทรมาก็โอเคไหม เขาก็เห็นข่าว ไม่เป็นไรกลัวพ่อจะหล่อน้อยกว่าลูกเลยไปทำ

กลัวเสียเอกลักษณ์ไหม?
ถ้าเป็นแต่ก่อนก็คงคิด แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้คิดอะไร เราอยู่ในจุดที่เราปล่อยแล้ว ภาพลักษณ์มันเป็นแค่สิ่งสมมติขึ้นมา อย่าไปติดกับสมมติ มันจะเหมาะสมกับงานยังไงก็ทำไป

จะทำเพิ่มไหม?
เท่าที่รู้มา คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวมันต้องมีเฟส 2 ต้องมีเก็บรายละเอียด โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ทำไปเถอะ

อยากเพิ่มพิเศษไหม?
ไม่มี แต่ก็แล้วแต่คุณหมอเห็นสมควร ตอนนี้กลายเป็นร็อกสำอางไปเลยตอนนี้

ขอบคุณ : maew_chirasak

Avatar photo