Entertainment

บ่าวสาวป้ายแดง ย้อนเล่า ทะเลาะกันก่อนวันวิวาห์ ฝ่ายชายง้อ ‘ดีกันเถอะที่รัก’

อนันดา-ณัฐ ย้อนเล่า ทะเลาะกันก่อนวันวิวาห์ อนันดา เผย เชื่อว่าใครที่เคยจัดงานแต่งก็คงต้องมีความกดดันบ้าง แต่ตนก็บอกหวานใจว่าดีกันเถอะที่รัก ซึ่งฝ่ายหญิงหันมาก็ทำให้เขาเห็นชัดมากขึ้น ภาพของเขาในอนาคต

ขึ้นแท่นเป็นบ่าวสาวป้ายแดงกันไปหมาด ๆ สำหรับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ สาวดีไซเนอร์ชื่อดัง ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่ได้ถือฤกษ์ดีควงแขนกันพิธีวิวาห์แล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าดารา ศิลปิน หรือจะเป็นคนในวงการแวดวงอื่น ๆ ก็ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี และมาร่วมเป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ปกอนันดาคลิปวันแต่งงาน1

อนันดา-ณัฐ ย้อนเล่า ทะเลาะกันก่อนวันวิวาห์ ฝ่ายชายง้อ ‘ดีกันเถอะที่รัก’

ล่าสุด (21 ก.พ.) อนันดา ได้เก็บรวมโมเมนต์ดี ๆ ในวันวิวาห์มาโพสต์เป็นความทรงจำไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @ananda_everingham พร้อมกับระบุแคปชั่นเพียงสั้น ๆ ไว้แค่ว่า “19.02.2023 (อิโมจิหัวใจสีแดง)”

ซึ่งก็มีคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมตต์ กดไลก์ แสดงความยินดีกับก้าวใหม่ของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม รวมถึงในคลิปดังกล่าวก็ได้มีการเปิดเผยคำพูดของบ่าวสาวด้วย

ณัฐ : หลังจากนี้ เป็นต้นไปพวกเราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แล้วก็จะร่วมทุกข์ร่วมสุขหรือเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ณัฐ ก็เชื่อว่าจะมี อนันดา อยู่เคียงข้าง และ อนันดา ก็จะมี ณัฐ อยู่เคียงข้างเสมอ ณัฐรักเบบี๋นะ

อนันดา : ประมาณสักอาทิตย์ที่แล้วเนี่ยเรามีการทะเลาะกันนะฮะ ผมเชื่อว่าใครที่เคยจัดงานแบบนี้ต้องมีความกดดัน มันก็ทะเลาะกัน ใช่ไหม ผมก็นอนไม่หลับมันก็เลยอยู่อีกผั่งนึงของเตียง ผมก็เลยเอาขาไปก่ายเขาประมาณว่า ดีกันเถอะที่รัก และเขาก็พลิกตัวมา ผมเห็นหน้าเขา แล้วทุกอย่างมันก็ชัดเจนขึ้น ผมเห็นภาพของผมในอนาคต เห็นถึงวินาทีสุดท้ายของผม ยังไงก็ตามมันก็มีคุณ และผมก็ต้องการให้คุณอยู่ตรงนั้นข้าง ๆ ผมรักคุณนะ

ขอบคุณ : @ananda_everingham 

อนันดาคลิปวันแต่งงาน1

อนันดาคลิปวันแต่งงาน2

อนันดาคลิปวันแต่งงาน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo