Entertainment

อย่าหลุดนะ! อเล็กซ์ เรนเดลล์ เผย 3 คำ ที่ผู้หญิงห้ามพูด ถ้าอยากเป็นแฟนด้วย

อย่าหลุดนะ! อเล็กซ์ เรนเดลล์ เผย 3 คำที่ผู้หญิงห้ามพูด ถ้าอยากเป็นแฟนด้วย มี 3 คำครับ 2 คือภาษาไทย อีก 1 คือภาษาอังกฤษ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่กวาดหัวใจสาว ๆ ได้อย่างถล่มทลาย สำหรับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ไม่ว่าจะบทบาทใด ๆ ก็สามารถเล่นได้ดีมาก ๆ อัดแน่นไปด้วยความสามารถจริง ๆ แถมพระเอกหนุ่มก็ยังคงเดินหน้าทำโครงการต่าง ๆ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมด้วย ทั้งหล่อ ทั้งใจบุญ เฟอร์เฟคมาก ๆ เลย

ปกอเล็กซ์เรนเดลล์ 1

อเล็กซ์ เรนเดลล์ เผย 3 คำที่ผู้หญิงห้ามพูด ถ้าอยากเป็นแฟนด้วย

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการนำคลิปเก่าที่ อเล็กซ์ เคยไปออกรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง กับชื่อคลิปว่า “ถ้าอยากเป็นแฟนอเล็กซ์ ต้องห้ามพูดคำนี้นะ” เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2021 ออกมาพูดถึงกันอีกครั้ง

ซึ่ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม พิธีกรดำเนินรายการ ก็ได้ถามพระเอกหนุ่มว่าปกติแล้วเป็นคนเรียบร้อยไหม เจ้าตัวก็บอกแล้วแต่สถานการณ์ สังคมที่อยู่ สิ่งที่อยู่หน้างาน เป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุด แต่ด้วยความที่อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กคิดว่ารู้สึกว่าเรื่องของมารยาท การพูดคุยเป็นเรื่องสำคัญ แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนก็เป็นผู้ชายปกติทั่วไป

คำไหนที่ผู้หญิงไม่ควรพูด?
อเล็กซ์ : เอ่อ ขอกระซิบได้ไหมครับ มี 3 คำครับ 2 คือภาษาไทย อีก 1 คือภาษาอังกฤษครับ (กระซิบ)

เจนนิเฟอร์ : อ๋อ ๆ มันเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการมีเพศสัมพันธ์เลยนะทั้งหมดที่เขาพูดน่ะ 1 สิ่ง 1 สิ่ง และมีปฏิกิริยาการทำอะไรกันอย่างนึง ไม่ชอบให้ผู้หญิงพูด?

อเล็กซ์ :
ใช้คำอื่นได้ แต่ไม่ชอบให้พูดออกมาเหมือนผู้ชายพูด เรารู้สึกว่าอื้อ แต่ว่าคำหยาบภาษาไทยอะเวลาเราพูดแล้วฟังดูหยาบ แต่ถ้าเป็นภาษาอังกฤษมันเป็นภาษาที่พูดได้ ชอบคนสวีท ชอบคนหวาน ชอบคนพูดจาดี

ขอบคุณ : Scenario & Rachadalai

อเล็กซ์ เรนเดลล์messageImage 1677036289650

อเล็กซ์ เรนเดลล์messageImage 1677036315728

อเล็กซ์ เรนเดลล์messageImage 1677035966552

อเล็กซ์ เรนเดลล์messageImage 1677036341368

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo