Entertainment

ส่องบ้านหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มดดำ คชาภา อลังการมาก สร้างจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง

ส่องบ้านหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มดดำ คชาภา อลังการราวกับอาณาจักร สร้างจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองให้พ่อและหลาน ๆ ได้แฮปปี้

ตีท้ายครัวล่าสุด บอกเลยสุดอลัง เพราะสัปดาห์นี้ (12 ก.พ.) พิธีกร พี่โอ๋-พี่อาร์ต-พี่วิลลี่ ขอเทียบท่าแถวนนทบุรี ไปเยี่ยมชมบารมีแห่งองค์แม่ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ว่าทำงานจนตัวขาด วิ่งรอกวันละหลายรายการตั้งแต่เช้ายันดึก แถมรับงานพรีเซนเตอร์เป็นสิบผลิตภัณฑ์ เพื่่อทุ่มงบสุดตัวสร้างอาณาจักรริมน้ำให้พ่อและหลาน ๆ ได้แฮปปี้แบบครบวงจร

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 1

แต่ที่เด็ดก็คือ ฮวงจุ้ยสุดปัง ทุกมุม ทุกห้อง ทุกองศา ตามฉบับสายมูตัวแม่ ที่มี หมอช้าง มาการันตี และยังเล่าถึงพระเกจิพม่าที่ทักเรื่องราวในชีวิตแบบแม่นจนกลัว แม้แต่คำทำนายเรื่ิงความตายของพ่อ ที่มดดำบอกว่าไม่เคยเล่าที่ไหนเพราะกลัว ทำให้ตัวเองเชื่อและศรัทธามาก ๆ ในเรื่องมู

ต่อด้วยทีเด็ดที่ทำเอาเจ้าของบ้านเซอร์ไพร์สจนน้ำตาแตก วิ่งหลบกล้อง ก็ตรงแขกคนพิเศษ มาช่า วัฒนพานิช ไอดอลคนสำคัญที่ มดดำ ผูกพันตั้งแต่เด็ก ๆ แถมยังเป็นคนที่พาเจ้าตัวเดินทางเข้าสู่ตึกแกรมมี่ฯ จนกลายเป็นที่รู้จักมาถึงปัจจุบันก็พี่ช่านี้แหละ.. แต่ตกใจเพราะพี่ช่า หายไปจากทุกคน ไม่ยอมออกจากบ้านหลายปี ขนาดโทร.ถามทาง กาย (ลูกชายมาช่า) ยังบอกว่าติดต่อแม่ไม่ได้… งานนี้ เลยได้เครียร์แผลใจกันยกใหญ่

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 7

ตบท้ายด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์แบบล้านตัว เพราะคุณพ่อ ท่านสุชาติ ตัณเจริญ ยอมปรากฏตัวออกรายการทีวีกับลูกคนนี้เป็นครั้งแรก และยังเปิดเผยเรื่องราวปมในใจของมดดำที่แค้นพ่อ และฝังใจว่าพ่อไม่รัก คอยสร้างเรื่อง ถึงขนาดเผาโรงเรียน เพียงเพื่อเรียกร้องความสนใจจากพ่อ เพราะเชื่อมาตลอดว่าพ่อไม่เคยรัก…

เรื่องราวความลับ ความรักในมุมที่ทุกคนไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนจะถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกแบบสุดพิเศษในรายการ ตีท้ายครัว พลาดไม่ได้จริง ๆ อาทิตย์นี้ กับวาไรตี้ขี้เล่นที่ไม่เข้าตาม ตรอกไม่ออกตามประตู ดูสดทางช่อง3 กด 33 เวลา 14.15 น.

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 14

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 12

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 13

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 15

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 11

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 9

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 10

 

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 8

 

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 4

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 6

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 2

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 5

14 ปิดอาณาจักรริมน้ำ มดดำ คชาภา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo