Entertainment

ดิว อริสรา ฟาดถามผู้บังคับบัญชา 1 ในตระกูลพี่น้อง 4 บ. ที่เป็นตำรวจโดดเด่นด้านไหน

ดิว อริสรา ฟาดถามผู้บังคับบัญชา 1 ในตระกูลพี่น้อง 4 บ. ที่เป็นตำรวจโดดเด่นด้านไหน เห็นแต่เที่ยวกลางคืน-นั่งเฝ้าผู้หญิง

หลังจาก ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้โพสต์เปิดประเด็นเรื่องเว็บพนัน มาเก๊า 888 จนนำไปสู่การตรวจค้นเครือข่าย และออกหมายจับ เบนซ์ เดม่อน และตามยึดรถยนต์ แต่ยังไม่พบรถลัมโบร์กินี (อ่านข่าวเพิ่มเติม : เปิดยุทธการ ‘มาเก๊า 888’ EP 4 จ่อยึดรถหรูคันเดียวในไทย)

1 ดิว อริสรา 5

ล่าสุด (6 ก.พ.) ดิว อริสรา ได้โพสต์คลิปข่าวเกี่ยวกับการทำงานของ 1 ในพี่น้องตระกูล บ.ที่เป็นตำรวจพร้อมระบุข้อความว่า “ความสามารถโดดเด่น เด่นด้านไหนก่อนนนน ? ขับลัมโบร์ฯ ไปทำงาน ออเค๊ เด่น!! แต่ไม่ใช่ความสามารถนะ ปกติไม่เห็นจะไปทำงาน วัน ๆ เที่ยวกลางคืน เป็นตำรวจยศสารวัตร แต่มีบอดี้การ์ดล้อมรอบ ขับรถสปอร์ต รับส่งสาว ไม่เคยเห็นนั่งทำงาน แต่เคยเห็นนั่งเฝ้าผู้หญิงที่คลินิกทำหน้า !!

วันนี้ผู้ใหญ่มายืนยันว่า… ขยันเก่งผลงานดี … แล้วเรื่องลาผู้ใหญ่ ที่ว่าทำงานในสำนักงาน ถามจริง ๆ ไม่รู้เลยจริง ๆ เหรอ ว่า ลูกน้องตัวเองไปไหน ? ทำถูกระเบียบหรือไม่ ? หรือมีอะไรหรือเปล่า ? ลาาาาาาาาาขาดดดดดดหายไปขนาดนี้! ตำรวจที่ไม่ใช่ตำรวจ ดีมีฝีมือแค่ไหนก็อยู่ผิดที่อยู่ดี !!

ที่ออกมาโพสต์ครั้งนี้เพราะรู้สึกเห็นใจ ตร. ที่ตั้งใจทำงาน ที่เห็นผิดคือผิด ไม่ใช่ผิดคือชอบ พยายามทุกอย่างเพื่อความถูกต้อง… ฝากสังคมและประชาชนคนไทยเป็นกำลังใจให้ตำรวจดีๆที่ตั้งใจทำงานด้วยนะคะ #ถึงเวลาปล่อยมือแล้ว #จับทีไรหนีก่อนทุกทีทำไมน๊อ #ทิ้งประโยชน์ส่วนตนแต่ให้คุณค่าของคำว่าตำรวจนํ้าดี”

ที่มาเฟซบุ๊ก Due Arisara

1 ดิว อริสรา 1

1 ดิว อริสรา 2

1 ดิว อริสรา 3

1 ดิว อริสรา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo