Entertainment

ขาเผือกม้วนเสื่อ! น็อต วิศรุต สยบข่าวลือ โผล่ตามเฝ้า ชมพู่ ดูสายตาก็รู้ว่าคลั่งรัก

ขาเผือกม้วนเสื่อ! น็อต วิศรุต โผล่ตามเฝ้า ชมพู่ อารยา ช็อตเดียวฟาดทุกกระแสข่าวลือ ดูสายตาก็รู้ว่าคลั่งรัก

จากกระแสข่าวเมาท์สะเทือนวงการในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทุกคนพากันจับตามอง น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีสุดที่รักของซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา เพราะประเด็นดังกล่าวนั้นชาวเน็ตให้ความสนใจหนักมาก กระทั่งได้รับการชี้แจงแล้วไม่เป็นข่าวจริงแต่อย่างใด

8 น็อต ชมพู่ 5

และต้องบอกเลยว่าข่าวดังกล่าว ก็ไม่ได้ทำให้ขาเตียงของทั้งคู่สั่นคลอนแม้แต่น้อย โดยล่าสุด (4 ก.พ.) อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ได้ออกมาโพสต์ภาพ น็อต วิศรุต ตามมาเฝ้าศรีภรรยาถึงสตูดิโอกันเลยทีเดียว พร้อมแคปชั่นว่า “สายตาของคนคลั่งรักกกกก #เกินปุยมุ้ยพ่ออออ”

ซึ่งภาพนี้ของ พ่อน็อต และ แม่ชม นั้น หลายคนเห็นแล้วต่างกรี๊ดดัง ๆ พร้อมกับคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ เห็นแบบนี้คือดีย์ต่อใจมากค่ะ , ไหน ๆ ใครปล่อยข่าวจ๊ะ พ่อขอโชว์สักหน่อย มันก็แค่ข่าวลือ , ข่าวลืออาจจะเป็นการเตือนให้รู้ตัว และปรับกันได้ก็จะรักกันมากขึ้น , สายตาพ่อ เขินแทนแม่ชมเลยจ้า , สายตาพ่อคู่นี้ต้องล็อคไว้ให้แม่ชมคนเดียวนะค อุ้ยเขินไปกับเค้าด้วย , งื้อ หวาน สบตากันดั่งเพิ่งจีบกันใหม่ ๆ น่าร้าก , ข่าวลือให้พ่อน็อตรู้ว่ามีคนรักแม่ชม และครอบครัวแม่ชมมากมาย เพราะฉะนั้นพ่อต้องรักแม่คนเดียว อิอิ

8 น็อต ชมพู่ 3

8 น็อต ชมพู่ 4

8 น็อต ชมพู่ 1

8 น็อต ชมพู่ 2

8 น็อต ชมพู่ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo