Entertainment

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ไม่ใช่เรื่องจริง ยังเจอดราม่า! พูดตรง ๆ ปมโดนโยงข่าวมีบ้านเล็ก

ป๊อก ภัสสรกรณ์ โอดไม่ใช่เรื่องจริง ยังเจอดราม่า! พูดตรง ๆ รู้สึกเศร้าปมโดนโยงข่าวมีบ้านเล็ก ยัน ครอบครัวปกติดี ขาเตียงยังแข็งแรง

จากกระแสข่าวเมาท์เกี่ยวกับ สามีนางเอกดังเอียงซ้ายมีบ้านเล็ก จนเกิดการเชื่อมโยงไปที่คู่รักคนดังต่าง ๆ นานา หนึ่งในนั้นก็มี ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี เพราะเจ้าตัวมีผลงานเพลง ก้มต่ำ ที่มีเนื้อเพลงติดปากท่อนที่ว่า โยกซ้าย โยกขวา ก่อนที่นักข่าวสายบันเทิงคนดัง ซึ่งเป็นคนต้นเรื่องจะออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่คู่ของ ป๊อก-มาร์กี้ นั้น

4 ป๊อก มาร์กี้ 3

ล่าสุด (3 ก.พ.) หนุ่มป๊อก ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนที่เป็นข่าวตนงงมาก โดยวันนั้นอยู่ในห้องอัด แล้วน้องในทีมมาถามว่าเห็นข่าวหรือยัง พอเห็นข่าวก็ตกใจมาก งงว่าอยู่ดี ๆ มาที่บ้านตนได้ยังไง

ตอนเห็นข่าวก็ไม่ได้อารมณ์ขึ้นอะไร ขอบคุณที่ยังนึกถึงกัน แต่งงมากกว่าว่ามาได้ยังไง ถ้าอะไรที่มันมีมูลก็จะไม่สงสัยมาก แต่นี่เป็นอะไรที่แบบว่า ตอนไหนก่อน หลังจากกลับบ้านวันนั้นก็ได้คุยกับมาร์กี้ ซึ่งภรรยาก็เพิ่งรู้จากตนนี่แหละ ไม่ค่อยได้ติดตามอะไรกันเท่าไร มาร์กี้รู้ก็หัวเราะ ภรรยาเป็นคนที่เฉย ๆ กับอะไรแบบนี้มาก ไม่ได้อะไรกับตนด้วย เราสองคนเข้าใจกันดีว่าไม่ใช่คู่เรา ซึ่งในข่าวที่ลือฉาวเขียนคำใบ้ว่า เอียงซ้าย แต่เพลงของตัวเองคือโยกซ้าย และรู้สึกตลกดีที่หลายอย่างโยงมาที่ตัวเอง

4 ป๊อก มาร์กี้ 5

ส่วนที่ออกมาโพสต์เพราะมีความรู้สึกเศร้าเล็ก ๆ ที่ทำไมต้องเป็นตน นี่ขนาดไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าเรื่องจริงตนไม่มุดดินไปเลยเหรอ ปลายปีที่แล้วตนเพิ่งผ่าตัดสมองไป ตนอยากรับพลังบวก มีความสุขในทุก ๆ วัน และอยากให้ทุกคนได้เป็นแบบนั้น เพราะชีวิตมันมีอะไรที่สำคัญกว่านั้นเยอะ คนเราควรจะมีความสุขให้มาก ๆ ควรจะซาบซึ้งทุกลมหายใจที่เรามีอยู่ เรื่องนี้ขอปล่อยผ่าน ความจริงยังไงก็คือความจริง

ยืนยันว่าขาเตียงยังแข็งแรงดีอยู่ เมื่อก่อนเป็นยังไงวันนี้ก็เป็นอย่างนั้น ทุกวันนี้เรามีความสุขดีในมุมของครอบครัวเรา อยู่กับมาร์กี้ดีมาก เขาทำให้ผมไปในทางที่ดีชีวิตที่ดีมาโดยตลอด รวมถึงเป็นคนสนับสนุน ซัพพอร์ตในทุกเรื่องทุกอย่างและขอบคุณมาก ๆ ที่มีมาร์กี้เข้ามาในชีวิต

4 ป๊อก มาร์กี้ 2

4 ป๊อก มาร์กี้ 4

ขอบคุณที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo