Entertainment

พิ้งกี้ ไม่รับเงินส่วนตัวจากใคร โหนกระแสจ้าง 1 ล้าน ยังปฏิเสธ กรรชัย สวนทันควัน

หนุ่ม กรรชัย ลั่น เลอะเทอะ! โหนกระแสจ้าง พิ้งกี้ สาวิกา ออกรายการ 1 ล้าน เอก ณกรณ์ แฉยับอ้าง ผจก. ดอดเบิกค่าตัวเกลี้ยง ตอนถูกควบคุม

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่ออยู่ ๆ พิธีกรตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า “เลอะเทอะ โหนกระแส จ้างล้านนึง” จนทำเอาชาวเน็ตแห่ถามกันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก ก่อนจะมีโยงกระแสข่าวลือที่อ้างว่า โหนกระแส จ้าง พิ้งกี้ สาวิกา ไปออกรายการ 1 ล้าน หรือไม่

5 พิ้งกี้ กรรชัย 2

ซึ่งเรื่องนี้ คุณเอก ณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจชื่อดัง ได้โฟนอินเปิดใจกับรายการแฉ กรณีที่มีบุคคลอ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ พิ้งกี้ มารับเงินค่าตัวไป ช่วงที่ดาราสาวถูกควบคุมตัวในเรือนจำ แต่กลับไม่นำเงินไปให้พิ้งกี้ โดยตอนหนึ่งในการให้สัมภาษณ์ คุณเอก เผยอีกด้วยว่า บุคคลดังกล่าวยังอ้างว่า โหนกระแส จะจ้างพิ้งกี้ให้ไปออกรายการสด แต่เจ้าตัวไม่ยอมไป ซึ่งตนก็งงว่า หนุ่ม กรรชัย จะใจป้ำให้ล้านนึงเชียวหรือ

“เขาโทรมา เราก็บอกว่าไม่รู้แหละ เอาไปเคลียร์ ไปคืนเขานะ ผมรับไม่ได้เรื่องนี้ ถ้าไม่เคลียร์ ไม่คืนภายในวันสองวัน ผมจะบอกแล้วนะ เรื่องมันโป๊ะตรงที่ว่าถ้าเราไม่ยื่นหัก 3 เปอร์เซ็นต์ถูกต้อง ทางบัญชีฝั่งโน้นก็จะไม่รู้เลยว่ามีการเบิกเงิน”

5 พิ้งกี้ กรรชัย 1

“พิ้งกี้บอกว่าหนูไม่ทราบเลย เราก็บอกว่าแต่พี่บอกผู้จัดการเราแล้วนะ ไม่ทราบได้ยังไง โหนกระแสก็บอกว่าให้ล้านนึงเลยให้นางออกสด นางยังไม่ออกเลย เราก็อ้าว! ทำไมไม่ออก อย่างน้อยหาเงินช่วยตัวเองช่วยที่บ้านก็ได้ ตอนนั้นเราก็งง พี่หนุ่ม จะใจป้ำให้ล้านนึงเลยเหรอ (มดดำ คชาภา บอกว่าทีวีใครจะกล้าให้ล้านนึง) เราก็งง ๆ ว่าทำไมไม่ออก น้องเอาเงินไปก่อนอย่างน้อยช่วยที่บ้าน ช่วยเรื่องคดีความ ขนาดเงินไม่กี่แสนเรายังให้เลย แต่ถ้าเงินให้ส่วนตัวน้องบอกว่าน้องไม่เอานะ เราก็บอกไม่เป็นไร เป็นเงินพรีเซ็นเตอร์ให้ตามงวดงาน ซึ่งธรรมดางวดงานต้องทำประมาณ 5 งาน ออกรายการ แต่นี่ออก 1 รายการ”

“เงินที่จ่ายไปไม่ถึงมือพิ้งกี้แน่นอน ถ้าสองวันไม่คืน จะบอกชื่อแน่นอน จริง ๆ มันน่าจะผิดนะตามกฎหมาย เพราะรับเงินแทน เพราะบัญชีผมก็ละเอียดอยู่แล้ว มีลายเซ็นทุกอย่างชัดเจน เจตนาที่ออกมาโพสต์อยากให้เขาคืนเงินพิ้งกี้ซะ เขาก็โตแล้วนะ น่าจะรีบไปเคลียร์ทางพิ้งกี้ให้เรียบร้อย ผมว่าไม่ดีเลย คนเราตอนที่แย่ก็อย่าไปทำร้ายเขา แค่นั้นเอง”

5 พิ้งกี้ กรรชัย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo