Entertainment

ไม่น่าทำกันเลย พิ้งกี้ เคราะห์ซ้ำ! อ้างเป็น ผจก. ดอดเบิกค่าตัวเกลี้ยง ตอนถูกควบคุม

พิ้งกี้ สาวิกา เคราะห์ซ้ำ! อ้างเป็น ผจก. ดอดเบิกค่าตัวเกลี้ยง ตอนถูกควบคุม เจ้าของเงินลั่นให้นำมาคืน มิฉะนั้นจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที กรณี คุณเอก ณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจชื่อดังที่เคยว่าจ้าง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นักแสดงสาวชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ได้โพสต์เฟซบุ๊กฉะคนใกล้ตัว โดยระบุว่า

1 พิ้งกี้ สาวิกา 6

“ตอนน้องติดคุก บอกตามตรงผมสงสาร เลยช่วยไม่ยกเลิกพรีเซ็นเตอร์ สินค้าผม และยังจ่ายค่าตัวให้ตามสัญญา ตัดนิดหน่อย จริงๆ ไม่คุ้มเลย แต่ก็ …. นะ ผจก น้องมารับเช็ค ก็จ่ายไป บอกให้ นำเงินไปช่วยน้อง แต่เพิ่งรู้ น้องไม่ได้รับเงินเลย รีบมาเคลียร์ เดียวผมจะ แฉ!!! นะครับ”

นอกจากนี้ เอก ณกรณ์ ยังเผยกับสื่อเพิ่มเติมว่า มีบุคคลอ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ พิ้งกี้ มารับเงินค่าตัวของ พิ้งกี้ ไป ตอนที่ พิ้งกี้ ถูกควบคุมตัวในเรือนจำ โดยอ้างว่า บริษัทของพิ้งกี้ ปิดตัวไปแล้วหลังถูกควบคุมตัว ตนเห็นว่าบุคคลดังกล่าวอยู่กับพิ้งกี้ตลอด เลยเบิกเงินสดให้ไป และยังย้ำว่าให้เอาไปช่วยพิ้งกี้ ด้วย พิ้งกี้กำลังลำบาก

บุคคลดังกล่าวก็รับปาก กระทั่งเรื่องมาแดงในวันนี้ เมื่อพิ้งกี้มาขอเบิกเงินค่าตัวที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ตนขอฝากบอกบุคคลดังกล่าวให้นำเงินไปคืนให้พิ้งกี้ด้วย หากไม่ดำเนินการ ตนจะดำเนินการตามกฏหมายกับบุคคลดังกล่าวอย่างเด็ดขาด

ขอบคุณที่มา ณกรณ์ กรณ์หิรัญ , โหนกระแส 

ภาพจาก ilovepinkysavika

1 พิ้งกี้ สาวิกา 5 1 พิ้งกี้ สาวิกา 4

1 พิ้งกี้ สาวิกา 1

1 พิ้งกี้ สาวิกา 3

1 พิ้งกี้ สาวิกา 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo