Entertainment

พิม พิมประภา น้ำตาคลอ เล่าชีวิต 2 ปี ไม่มีละคร เคยไปของาน คำตอบที่ได้ทำจุกอก

พิม พิมประภา น้ำตาคลอ เล่าชีวิต 2 ปี ไม่มีละคร เคยไปของาน คำตอบที่ได้ทำจุกอก ถึงขั้นตัดพ้อหรือเราเล่นไม่ดี

เป็นหนึ่งในนางเอกตัวท็อปนิวเจนฯ คนคุณภาพการแสดงเริ่ด ร้องเพลงแจ่ม สำหรับ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอกร่างเล็กพริกขี้หนูสวน ที่หนุ่ม ๆ ปลื้มปริ่มเป็นที่สุด ซึ่งนับตั้งแต่ประกาศตัวเป็นนางเอกฟรีแลนซ์ รับงานได้ทุกช่อง ก็โดนผู้จัดรุมซื้อตัวกันสนั่นหวั่นไหว และผลงานที่ได้รับชมกันตอนนี้ สาวพิม ก็เปลี่ยนลุคเวอร์ ฉีกจากบทบาทนางเอกเจ้าน้ำตาที่น่าสงสาร มาเป็นสาวแซ่บตัวแม่ รับบทเมียน้อยสุดเผ็ดร้อนในละครเมียหลวงในตำนาน

9 พิม พิมประภา 5

เห็นอย่างนี้คงไม่มีใครเชื่อว่า พิม พิมประภา เคยมีช่วงเวลาที่ไม่มีงานละครนานถึง 2 ปี โดยล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจเล่าเรื่องราวในช่วงนั้นผ่านทางช่องยูทูบของตัวเอง PimNiyom เมื่อถูกถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่พยายามเท่าไรก็ยังไม่ได้เท่าคนอื่นซะที?

“ตอนเด็ก ๆ ก็เฉย ๆ ไม่ได้ก็ไม่ได้ แคสต์ไม่ได้ก็ปกติ พอโตแล้วบางทีก็รู้สึกว่าตัวเองเต็มที่มากแล้วนะ พยายามมองข้อผิดพลาดของตัวเองแล้วเอาไปปรับแก้แล้ว จนสุดท้ายแล้วเราก็ยังไม่ได้ บางทีได้ แล้วก็ไม่ได้ บางทีก็ท้อ และมีความรู้สึกว่าฉันไม่ควรอยู่ตรงนี้”

“เพราะเป็นคนที่รู้สึกให้คุณค่ากับคำว่าโอกาส ก็เคยอยู่บ้านแบบไม่ได้ออกไปไหนเพราะไม่มีงานทำ ไม่มีงานเลย ก็เคยไปของานทำสักเรื่องได้มั้ย ไปกับผู้จัดการ แต่ได้คำตอบว่าไม่มีเรื่องไหนที่เหมาะกับเรา เราก็ถามกับตัวเองว่า 2 ปี ไม่มีละครเรื่องไหนเหมาะกับเราเลยเหรอ”

“มันมีคำถาม เราเล่นละครไม่ดี ขนาดที่ไม่มีละครสักเรื่องที่เราเล่นได้เลยเหรอ (เสียงสั่น น้ำตาคลอ) ก็เลยไปทำนู้นทำนี่ รู้สึกเฟล ตอนนั้นว่างอยู่ 2 ปี ก็หาทำไปเรื่อย ขายเสื้อผ้า ทำนั่นทำนี่”

“แล้วจู่ ๆ พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา ก็สนใจในตัวเรา แต่ตอนนั้นก็คิดว่าไม่ได้ เพราะเดี๋ยวก็คงโดนเปลี่ยนตัวเอง นี่คือสิ่งที่เราเจอประจำและก็บอกผู้จัดการส่วนตัว ก็ลุ้นอยู่ตลอด บอกกับตัวเองว่าถ้าไม่ได้เหยียบเท้าเข้ากองก็จะไม่ดีใจเป็นอันขาด แล้ววันที่ได้ไปก็ดีใจที่ได้ละครแล้ว”

9 พิม พิมประภา 1

9 พิม พิมประภา 2

9 พิม พิมประภา 3

9 พิม พิมประภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo