Entertainment

พี่สาวคนสนิท อ๋อม อรรคพันธ์ อัปเดตอาการล่าสุด หลังออกจากห้องผ่าตัด เหมือนได้เกิดใหม่

พี่สาวคนสนิท อ๋อม อรรคพันธ์ อัปเดตผลการผ่าตัด ผ่านไปด้วยดี เหมือนได้เกิดใหม่ ชี้ ไม่เกิน 2 ปี หากฟื้นตัวดี ได้กลับมาเล่นละคร

อัปเดตอาการป่วยพระเอกชื่อดังอย่าง อ๋อม อรรคพันธ์ ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ วานนี้ (31 ม.ค.) หลังตรวจพบชิ้นเนื้อขนาด 12 ซม. อยู่ข้างบนบริเวณหัวใจ ล่าสุด (1 ก.พ.) กีตาร์ ศิริพิชญ์ คนสนิทของอ๋อม เผยในรายการ เที่ยงบันเทิงสด ทางช่อง 7HD โดยระบุว่า

7 อ๋อม อรรคพันธ์

“อาการรวม ๆ หลังผ่าตัด ผลการผ่าตัดทุกอย่างเรียบร้อยดี เป็นที่น่าพอใจของคณะแพทย์ทุกท่าน อาการฟื้นตัวก็ดีมาก หายใจด้วยตัวเองได้ พูดคุยได้ เมื่อวานได้พูดคุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว เมื่อน้องได้ฟื้นตัว ทุกอย่างออกมาเป็นที่น่าพอใจและดีมาก ๆ”

“เรื่องกำลังใจดีมาก ฝากขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่าน รวมถึงพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการ รวมถึงแฟนคลับทุกคน อ๋อมได้อ่านทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจ ก็ฝากขอบคุณ เดี๋ยวรอให้อาการฟื้นตัวดีขึ้น ตอนนี้เพิ่งออกจากห้องผ่าตัด อาการดีขึ้นเดี๋ยวจะมาอัปเดตอีกที ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับอาการป่วยของน้อง ขอให้น้อง คุณพ่อคุณแม่ และคณะแพทย์ออกมาชี้แจงเองดีกว่า แต่ตอนนี้ยืนยันว่าน้องปลอดภัยและเรียบร้อยดีมาก ๆ”

7 อ๋อม อรรคพันธ์ 2

“วันเกิดที่ผ่านมา ได้ไปทานข้าวกับน้องด้วย เราก็พูดคุยกันบ่อย ส่งกำลังใจกันไปมาตลอด วันที่ 28 วันเกิดอ๋อม น้องเข้าผ่าตัดวันที่ 31 มกราคม ก็นัดทานข้าว มีพี่หลุยส์ สยาม สังวริบุตร , พี่หน่อย (ภรรยา) เราก็พูดคุยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตหัวใจน้องเพื่อให้พลังก่อนเข้าห้องผ่าตัด ก็ได้รับกำลังใจเต็ม ๆ ก่อนกลับบ้านกันไป ก็ส่งพลังให้เต็มที่ น้องก็แฮปปี้ สู้เข้าห้องผ่าตัด ตอนนี้ผลการผ่าตัดก็น่าพอใจ อ๋อมพูดคุยได้ ฟื้นตัวได้ดีมากด้วย”

“ย้ำว่าอาการหลังผ่าตัดเป็นแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ พูดคุยได้ เดี๋ยวจะส่งคลิปวันนี้ไปให้น้องอ๋อมได้ดูดี เราก็บอกอ๋อมไปแล้วว่าขออธิบายอาการแบบนี้นะว่าเป็นที่น่าพอใจ อ๋อมก็ขอบคุณผู้ใหญ่และขอบคุณทุกกำลังใจ เดี๋ยวคงต้องรอให้น้องฟื้นตัวได้อีกสักพัก น้องเพิ่งออกจากห้องผ่าตัด ให้ฟื้นตัวได้อีกสักพัก เดี๋ยวคงได้ไปเยี่ยมกัน”

“กำลังใจอ๋อมดีมากๆ ยิ้มแย้มแจ่มใสก่อนเข้า เมื่อเช้าตอน 8 โมงเช้าพูดคุยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร กำลังใจยิ่งดีขึ้นเพราะผลการผ่าตัด ผลการรักษาออกมาได้ดีมาก ๆ เขาก็ดีใจ เหมือนได้เกิดใหม่ ได้มีชีวิตใหม่ที่ดี ก็ดีใจกับน้องด้วย ไม่แน่ปีหน้าสองปีให้น้องฟื้นตัวดีขึ้น จะได้กลับมาเล่นละครกับช่อง 7 อีกครั้งแน่นอน”

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 7

13 อ๋อม อรรคพันธ์ 4
อ๋อม268876314 214208690782269 6905348907901136317 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo