Entertainment

อักษรย่อมาแล้ว! ชี้เป้านางร้ายหน้าเหวี่ยง ออกจากบ้านสามี แฉแซ่บหลุดจากขุมนรก?

ชี้เป้านางร้ายหน้าเหวี่ยง ออกจากบ้านสามี เมาท์แซ่บดีที่หลุดจากขุมนรก เต๋า ทีวีพูล ใบ้เพิ่มอักษรย่อก็มา!

ทำเอาเหล่านักสืบโซเชียลถึงกับหัวหมุนเลยทีเดียว กับข่าวเมาท์ที่เพจเฟซบุ๊ก จับโป๊ะดารา ออกมาแฉเรื่องขาเตียงของนางร้ายรายหนึ่ง หลังมีแหล่งข่าวเมาท์ว่าเธอได้เก็บกระเป๋าออกจากบ้านสามีแล้ว โดยระบุว่า “แกตัวลูกโทรมาบอกตัวแม่ว่า นางร้าย ‘หน้าเหวี่ยง’ เก็บกระเป๋าออกจากบ้านสามีแล้วนะ เอ้าตกใจ ! #วันนี้พูดเยอะไม่ได้เจ็บคอ” ทั้งยังบอกอีกว่า “แกแล้วฉันกินข้าวเที่ยงไม่ลงเลย มั่วแต่ดีใจยืนตบมือ 55 #แล้วแกจะแรงเพื่อ” , “ที่ตบมือดีใจ คือดีใจกับชีด้วยที่เดินออกจากขุมนรกนั้นมาได้ค่ะ เริด” และ “บางทีนางร้ายก็เป็นนางเอกได้นะคะ อุ๊ย !”

6 ชี้เป้านางร้ายหน้าเหวี่ยง

ขณะที่ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ก็ได้ออกมาเปิดเบาะแสเพิ่มเติมว่า “ข่าวนางร้าย ‘หน้าเหวี่ยง’ หอบเสื้อผ้าหนีออกจากบ้านสามี ใครอยากรู้ ถาม ผจก. ชื่อเป็นสัตว์ประหลาดต่างดาว ทำมาแล้วหลายภาค !!”

และล่าสุด เต๋า ได้พูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งในรายการ เม้าท์มันส์คันปาก พร้อมบอกใบ้ข้อมูลเด็ดว่า “ไม่รู้ว่าใครนางร้ายหน้าเหวี่ยง เดี๋ยวเขาก็หาว่าปล่อยข่าวนู่นนี่นั่น แล้วก็ให้พ่อผัวโทรมาหาอีก รำคาญ โทรมาแล้วบอกว่าทำไมไม่ช่วยนู่นนี่ แล้วเราก็แบบว่าอะไรอะ ชั้นไม่ได้หมายถึงเธอ แล้วเราก็ปวดหัว เราไม่ชอบ กดดันเรา เราทำงานบันเทิงเราไม่ชอบ แล้วเพื่อนฝูงก็มาบังคับให้พูด ๆ ก็เพิ่งจะรู้ข่าวพร้อมพวกเธอนั่นแหละ จนคิดว่าเป็นนางร้ายเพื่อนตัวเองหรือเปล่า น. เยอะแยะไป นางร้าย ‘หน้าเหวี่ยง’ มีทั้ง น. และ ป.”

9 นางร้ายหน้าเหวี่ยง 1
9 นางร้ายหน้าเหวี่ยง 2
9 นางร้ายหน้าเหวี่ยง 1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo