Entertainment

มดดำ ตำหนิ! โม อมีนา ไม่ควรพูดอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ ลั่นไม่ใช่เมียเขา

มดดำ ตำหนิ! โม อมีนา ไม่ควรพูดอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ ลั่นไม่ใช่เมียเขา ควรให้ครอบครัว ผู้จัดการหรือเจ้าตัวเขาออกมาพูดเองดีกว่า

ท่ามกลางความตกใจ และความห่วงใยมากมาย หลังจากที่ โม-อมีนา พินิจ ได้ออกมาเผยอาการป่วยของ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ว่าป่วยเป็นโรคมะเร็ง โดยพบก้อนเนื้อประมาณ 10 ซม. ขึ้นบนชั้นกล้ามเนื้อหัวใจ และมีลามไปที่ปอด 2 จุดเล็ก ๆ ตอนที่เจอก็ระยะ 2-3 แล้ว มีการคีโมได้ประมาณ 5-6 ครั้ง และเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ก็เป็นการผ่าตัดใหญ่อีกด้วย

ปกมดดำตำหนิโม

มดดำ ตำหนิ! โม อมีนา ไม่ควรพูดอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ ลั่นไม่ใช่เมียเขา

ในขณะเดียวกัน มดดำ คชาภา ได้มีการรายงานเรื่องนี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยกล่าวว่า “ไม่มีใครเฉลยว่าเป็นใคร แต่โมก็ไปเฉลยว่าเป็น อ๋อม มันควรรักษาสิทธิส่วนบุคคล ควรให้เขาพูดเอง คือเราก็ไม่รู้สภาพจิตใจมันเป็นยังไง ความจริงมันอาจจะยังไม่อยากเป็นข่าว เราไปอ่านใจเขาไม่ออกหรอก

เขาอาจจะคุยกันหรือเปล่าฉันก็ไม่รู้ เอาง่าย ๆ มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล เพราะฉะนั้นควรเป็นผู้จัดการ พ่อแม่เขา คนในครอบครัวเขาออกมาพูด โม ไม่ได้เป็นเมียเขา ไม่ต้องออกมาพูด นึกออกปะล่ะ

คือ อ๋อม เมื่อโมออกมาพูดแล้วมันเป็นข่าว ทุกคนก็ได้แต่ส่งกำลังใจให้ แต่บอกว่า อ๋อม กำลังใจดี กำลังรักษาตัว พ่อแม่เขาดูแลลูกเขา มันไม่ใช่ข่าวดาราเลิกกัน ดารามีเมียน้อย มันเกี่ยวกับความป่วยความเจ็บของคน เขาอาจคิดว่าอีกสักแป๊บนึง รอให้มีสัญญาณที่ดี น้องแข็งแรง แล้วออกมาดีกว่าไหม ทุกคนก็แค่อยากรอ ผมพร้อมที่จะรับงานครับ นี่คือความหวังของเพื่อน ๆ และคนสนิททุกคน ฉันไม่ได้สนิทมาก แต่ก็ให้กำลังใจมาตลอด

มดดำmessageImage 1675210067666

แต่วันนี้โม ออกมาเปิดเผยอาการอ๋อม ถ้าใครติดตามละครช่อง 7 เขาอยู่หน้าจอช่อง 7 มาเป็นสิบปี เรากล้าพูดเลยว่าไม่มีช่วงไหนเขาหายไปจากจอ อาชีพหลักเขาคือนักแสดงร้อยเปอร์เซ็นต์ ปรากฎเคยเล่าว่าวันนึงอ๋อมถ่ายละครแล้วเหนื่อย วูบ สรุปไปตรวจปุ๊บก็เจอ ตอนนั้นข่าวอักษรย่อ นักข่าวก็พยายามพูดถึง จนอ๋อมออกมาพูด ไม่สบายในไอจี และรักษามาตั้งแต่ ต.ค. 2565 – ม.ค. 2566 เป็นเวลา 4 เดือนเต็ม ๆ เข้าออกรพ. มาตลอด

สิ่งที่วันนี้ โม ออกมาพูด อ๋อม เป็นมะเร็ง มีขนาดชิ้นเนื้อ 12 เซนฯ อยู่บนหัวใจ ลามมาที่ปอด ทำคีโม 5-6 ครั้ง เมื่อชิ้นเนื้อเล็กลงก็ผ่าเนื้อร้ายออก ก็ต้องเข้ารับการผ่าตัด ถามว่ารู้ไหมก็รู้ โม อยากไปเยี่ยม โม ๆ ฉันเชื่อว่าอ๋อมไม่อยากให้ใครไปเยี่ยม หลังจากนี้ต้องดูว่าอ๋อมต้องทำคีโมอีกกี่ครั้ง ฉันไม่โทร ฉันคุยกับเขาโดยการพิมพ์ไลน์ เวลาคนป่วยเราก็ได้แต่ให้กำลังใจ ไม่ควรไปวุ่นวายกับเขาเยอะ แค่อยู่ตรงนี้พอแล้ว มีอะไรก็ทักมา แค่นี้ก็โอเคแล้ว

เหมือนกันฉันป่วยคงไม่อยากให้ใครเห็นตอนเราอ่อนแอ ถูกป่ะ คนก็รู้กันอยู่แล้ว แต่บางทีรอให้พ่อแม่เขาประกาศไหม อันนี้ถูกไหม โอ๊ย กูอยากดัง กูประกาศไปตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้วล่ะ ก็ขอให้การผ่าตัดออกมาดี แต่ลำบากใจตั้งแต่อ่านอักษรย่อคราวที่แล้วแล้ว ตอนนี้รู้กันหมดแล้ว วันนี้ส่งกำลังใจให้น้อง เชื่อว่าวันนึงน้องต้องกลับมาแข็งแรง อ๋อมรักการแสดง สิ่งที่เขาพูดตลอดว่าออกไปเขาจะมีงานไหม ก็รับประกันว่าถ้ากูยังอยู่ในวงการ มึงมีงานแน่นอน

มดดำmessageImage 1675210090908

อ๋อม277996320 360603082670950 8702787495814774946 n

โมmessageImage 1675210167850

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo