Entertainment

เส้นทางใหม่ พัคโบกอม ตัดสินใจเข้าสังกัด The Black Label อย่างเป็นทางการ!

เส้นทางใหม่ พัคโบกอม เซ็นเข้าสังกัด The Black Label อย่างเป็นทางการ! ค่ายเดียวกับ #Taeyoung #Jeonsomi และ #ZionT ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนของการขยายสู่การบริหารนักแสดงเช่นกัน

หลังจากที่เมื่อช่วงเดือน ธันวาคม 2565 ทาง ต้นสังกัดเก่าของ พัคโบกอม Blossom Entertainment ได้ออกมาประกาศว่าพระเอกหนุ่มตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ถึงแม้จะอยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน และขอให้แฟน ๆ ช่วยส่งความรัก และสนับสนุนเส้นทางใหม่ของพระเอกหนุ่มต่อไปอีกด้วย แฟน ๆ ก็ต่างเฝ้ารอว่า โบกอม จะไปสังกัดที่ไหนต่อ มีแนวทางอย่างไรกับเส้นทางในวงการบันเทิง

ปกพี่กอมสังกัดใหม่

พัคโบกอม เข้าสังกัด The Black Label อย่างเป็นทางการ!

ล่าสุด (30 ม.ค.) เพจ รีวิวซีรี่ส์ตามผู้ชาย ได้มีการรายงานว่า โบกอม ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง THEBLACKLABEL อย่างเป็นทางการแล้ว “เมื่อวันที่ 30 มกราคม THEBLACKLABEL ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “เราได้เซ็นสัญญากับ โบกอม ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงชั้นนำของเกาหลีใต้ที่ได้รับความรักและความไว้วางใจจากสาธารณชนทั่วไปจากผลงานการแสดงของเขา”

ต้นสังกัดกล่าวต่อว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับนักแสดง โบกอม ซึ่งมีอิทธิพลไปทั่วโลกนอกเหนือจากเกาหลี นักแสดง โบกอม มีเสน่ห์และความสามารถที่หลากหลาย เราจะใช้จุดแข็งและความรู้ของ THEBLACKLABEL ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อให้เขาสามารถดึงเอาเสน่ห์ของเขาในด้านต่าง ๆ รวมถึงในฐานะนักแสดงออกมา เราจะสนับสนุนโบกอมให้ก้าวไปยังทั่วโลก”

THE BLACK LABEL เป็นค่ายของศิลปินอย่าง #Taeyoung #Jeonsomi และ #ZionT กำลังอยู่ในขั้นตอนของการขยายสู่การบริหารนักแสดงเช่นกัน”

ขอบคุณ : รีวิวซีรี่ส์ตามผู้ชาย

พัคโบกอมFi3SoJTVsAAsDCZ

พัคโบกอมDzifDbuVsAIbkk0

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo