Entertainment

วงในเคลียร์ให้! หลัง น็อต วิศรุต ถูกโยงข่าวลือกับ แทน ธนัชชา ฟังแล้วชัดเจนมาก

วงในเคลียร์ให้! หลัง น็อต วิศรุต ถูกโยงข่าวลือกับ แทน ธนัชชา ฟังแล้วชัดเจนมาก โดย แอคเคาท์ jinniema536 ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า ไม่มีมูลความจริงใด ๆ ทั้งสิ้นกับเรื่องนี้ ไม่ใช่เรื่องจริง

เมื่อจู่ ๆ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของตัวแม่ ชมพู่ อารยา ไปถูกโยงข่าวเมาท์สามีนางเอกมีบ้านเล็ก เพราะมีคำใบ้แฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน เหตุฝ่ายชายทำธุรกิจหลอดไฟ จนใน Tiktok มีการไปโยงนางเอกน้องใหม่ แทน-ธนัชชา จันทร์งาม เข้าไปอีก เพราะว่า น็อต ไปกดไลก์รูปของเธอแทบจะทุกโพสต์ จนกลายเป็นถกเถียงสนั่นโซเชียล ขาเมาท์ทั้งต้องรีบเบรกด่วน ๆ ยังไม่มีใครทราบข้อเท็จจริงใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนใหญ่กลับมองการกดไลก์ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

ปกวงในน็อต

วงในเคลียร์ให้! หลัง น็อต วิศรุต ถูกโยงข่าวลือกับ แทน ธนัชชา

ล่าสุด (30 ม.ค.) มีผู้ใช้ Tiktok ที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ jinniema536 ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “ขอเมนชั่นข่าวลือใน Tiktok แสงเหนืออะไรนั่นนะคะ บอกในฐานะวงในที่แท้ทรู วงในจริง ๆ วงใน 1 ท่าน ฉันจะบอกว่าเรื่องนี้ไร้สาระมาก ๆ ไม่มีมูลความจริงเลยนะคะ เรื่องราวเกิดจากการที่ชาวเน็ตสนุกปาก ที่ฉันรู้เพราะว่ามีคนง่าวท่านนึงนะคะแท็กยิมของฉันไม่เอ่ยนาม แล้วฉันเป็นแอดมินยิม เธอไม่คิดเหรอว่าเธอใช้แอคหลุมในการคอมเมนต์แล้วเมาท์สนุกปาก มันจะไม่รู้ไอพีแอดเดรสเหรอ ไม่เคยเห็นข่าวเหรอถ้าเขาเอาจริงขึ้นมา

จะต้องไปถือกระเช้าอ้อนวอนเขานะเก็บเงินเอาไว้ก่อนไหม เขาตามแคปกันหมดนะ เธอโพสต์อะไร เธอเมาท์อะไร บางคนก็แท็กชื่อแค่ 2 ตัวแรก ล่าสุดเลยเถิดไอจีน้องเขา ให้คนไปตามถล่มน้องเขา เธอให้เกียรติครอบครัวเขาบ้างนะ เขามีพ่อแม่นะ เขามีต้นสังกัดนะ ไม่ใช่แค่ที่เดียวนะ เขาเป็นโค้ชจักรยานกับฉัน จะให้เขาไปทำงานที่ไหน

แค่ส่องมาแล้วเขากดไลก์ทุกรูปเลย เขากดไลก์พนักงานทุกคน ทุกรูป เพราะเขาก็เป็นคุณพ่อท่านหนึ่งที่น่ารัก ที่ดูแลพนักงานทุกคนเป็นอย่างดี คนที่พูดก็คือตบปาก เมาท์ไปเรื่อย พอมีคู่นึงมาแถลงว่าไม่ใช่เขา เธอก็เบนเข็มมาหาใครก็ได้เหรอ ที่ต้องมาแถลงเพราะมีหลายคนมาถามฉัน เพราะมันชื่อยิมฉัน ไม่มีมูลความจริงเด็ดขาด

วงในน็อต

ทุกคนที่นี่ขำมาก ๆ แต่เริ่มไม่ขำแล้ว เพราะเริ่มแท็กน้องเขา น้องเดือดร้อน ตอนนี้ฉันเชื่อว่ากำลังมีการดำเนินใด ๆ เกิดขึ้น ฉันจะเตือนพวกเธอให้มีสติในการเล่นโซเชียล โซเชียลมีดาบสองคม ฉันจะบอกให้เธอคิดดี ๆ สิ่งที่เธอโพสต์ สิ่งที่เธอคอมเมนต์ในอนาคต ถ้าไม่นับเกี่ยวกับเอาเรื่องกัน ขึ้นศาล มันเสียเวลา เสียสุขภาพจิต มันเรื่องของบาปกรรม

คิดดี ๆ ถ้าคนในครอบครัว หรือตัวเธอเองโดนแบบนี้ ฉันไม่เคยเข้าใจเพื่อนดารารู้สึกยังไง จนกระทั่งวันนี้เพราะฉันสนิทกับทุกคนในนี้ แล้วบอสก็ดีมาก ๆ น้องก็น่ารักมาก ๆ การพูดแบบนี้มันไร้สาระ มันไม่มีมูลความจริงเลย เอาไปแชร์หยุดโพสต์ หยุดคอมเมนต์ได้แล้ว”

ขอบคุณ : jinniema536

@jinniema536 #ลุคสาดสาด ♬ original sound – FitwithMa

แทน322017872 577799754185559 3095546470601212687 n

แทน292331424 567705618320834 7037587760183050498 n

6 ชมพู น็อต 2

8 สินสอด น็อต ชมพู่ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo