Entertainment

ต้นสังกัด ยัน! แทน ธนัชชา ไม่ใช่บ้านเล็ก น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ เผยรู้จักนานแล้ว

ต้นสังกัด ยัน! แทน ธนัชชา ไม่ใช่บ้านเล็ก น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ เผยรู้จักนานแล้ว แถมยังมีเพื่อนกลุ่มเดียวกันอีกด้วย

คนใกล้ชิดออกมายืนยันกันแล้วว่า แทน-ธนัชชา จันทร์งาม นางเอกน้องใหม่ไม่ใช่บ้านเล็กของ น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยา อย่างแน่นอน หลังจากที่ แทน ถูกโยง และโดนชาวเน็ตเข้าไปถล่มอย่างหนัก แถมยังบอกว่าเรื่องนี้ไร้สาระมาก ๆ น็อต กดไลก์รูปเป็นเรื่องปกติ เพราะเขาก็กดให้พนักงานทุกคนอยู่แล้ว และ สาวแทน ก็เป็นโค้ชจักรยานที่ทำงานด้วยกันอีก ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความจริงเลย

ปกแทนยืนยันไม่ใช่บ้านเล็กmessageImage 1675158982751

ต้นสังกัด ยัน! แทน ธนัชชา ไม่ใช่บ้านเล็ก น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ เผยรู้จักนานแล้ว

ล่าสุด (31 ม.ค.) ในรายการ ตกมันส์มันบันเทิง ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าวดังกล่าว ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้บอกว่า “ทีมข่าวไม่รอช้าติดต่อหาทางต้นสังกัดของ แทน ทันที สอบถามถึงประเด็นที่ถูกเชื่อมโยงแบบนี้ ซึ่งทางต้นสังกัดบอกว่าไม่มีอะไรเลย สอบถามน้องแล้ว ไม่เป็นความจริงเลย รู้จักอีกฝ่ายนานแล้ว แถมยังมีเพื่อนกลุ่มเดียวกันอีกด้วย อนุญาตใช้ประกอบข่าวได้เลย ไม่ได้เกี่ยวข้อง รู้จัก แต่รู้จักมานานแล้ว ไม่ใช่ประเด็นนี้แน่นอน

นอกจากต้นสังกัดจะยืนยันแล้ว คนใกล้ชิดก็ชี้แจงอีกว่าไม่มีมูลความจริง เรื่องนี้มีคนแท็กยิมแล้วเลยเถิดมา พอคนไปส่องไอจีของน้องกดไลก์ทุกรูป เข้าใจได้ว่าคุณน็อตเป็นคุณพ่อที่น่ารักมาก เขากดไลก์พนักงานอยู่แล้ว ไม่มีมูลความจริงเลย ต้องให้ความเป็นธรรมกับน้องแทน ไม่ได้ทำอะไรเลยน้องก็ถูกต่อว่าไปแล้ว น้องสามารถดำเนินคดีทางกฎหมายได้ โปรดระวังด้วย PDPA และ พรบ.คอมฯ ด้วย

ซึ่งก็ต้องมาดูบ้านที่มาโดนพูดถึง ที่ยังไม่รู้ใช่บ้านนี้หรือเปล่า พ่อน็อตไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ แม่ชมโพสต์กินไก่ย่างที่ปารีสเท่านั้น แว่ว ๆ ว่าแม่ชมก็ใกล้จะกลับไทยแล้ว น้องคนที่ออกมาพูดใน Tiktok เป็นโค้ชจักรยานกับน้องแทน ซึ่งฟิตเนสก็คุณน็อตเป็นเจ้าของ”

ขอบคุณ : ตกมันส์มันบันเทิง 

1 น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา 1

1 น็อต วิศรุต เคยนั่งร่วมโต๊ะ แทน ธนัชชา 2

4 แทน ธนัชชา ชมพู่ น็อต 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo