Entertainment

กลับไทยแล้ว! พอลล่า เทเลอร์ หลังเลิกสามี แก๊งนางฟ้ารวมตัวต้อนรับ 27 ปีแห่งมิตรภาพ

กลับไทยแล้ว! พอลล่า เทเลอร์ หลังเลิกสามี แก๊งนางฟ้ารวมตัว ร่วมฉลองวันเกิดย้อนหลัง น่ารักอบอุ่น 27 ปีแห่งมิตรภาพ

ต้อนรับวันเกิดปีที่ 40 แบบโสด ๆ สวย ๆ สำหรับคุณแม่ลูกสาม พอลล่า เทเลอร์ หลังประกาศแยกทางกับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ สิ้นสุดสถานะสามีภรรยาที่แต่งงาน และใช้ชีวิตร่วมกันกว่า 12 ปี เหลือไว้เพียงความเพื่อนที่ดีต่อกัน และสถานะพ่อแม่ของลูก ๆ ทั้งสามคน

6 พอลล่า เทเลอร์ 11

และตอนนี้ พอลล่า บินกลับไทยมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมใช้เวลากับเพื่อน ๆ อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะสาว ๆ แก๊งนางฟ้า ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม @paulataylorbuttery เป็นภาพที่ฉลองวันเกิดย้อนหลังร่วมกับแก๊งนางฟ้า พร้อมแคปชั้นสุดซึ้งว่า “Friends. The family you choose. Grateful for all the friends in my life and the endless birthday love” ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “เพื่อน ครอบครัวที่คุณเลือก ขอบคุณเพื่อนทุกคนในชีวิตและความรักในวันเกิดไม่รู้จบ”

ขณะที่ เจนสุดา ปานโต เพื่อนในแก๊งนางฟ้า ก็ได้โพสต์อวยพรว่า “27 ปีแห่งมิตรภาพที่สวยงามเสมอ และจะยังคงสวยงามตลอดไป Happy Birthday ja my love #รุ่นตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้”

ด้าน เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ก็เผยว่า “20 กว่าปีผ่านไป รักคงยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความห่วงใยที่มีมากยิ่งขึ้น happiest birthday to our dearest @paulataylorbuttery you know we all love you so so much and nothing is going to change that…forever”

ท่ามกลางแฟนคลับที่ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอวยพรกันอย่างอบอุ่น

6 พอลล่า เทเลอร์ 1

6 พอลล่า เทเลอร์ 4

6 พอลล่า เทเลอร์ 5

6 พอลล่า เทเลอร์ 8

6 พอลล่า เทเลอร์ 2

6 พอลล่า เทเลอร์ 6

6 พอลล่า เทเลอร์ 3

6 พอลล่า เทเลอร์ 7

6 พอลล่า เทเลอร์ 9

6 พอลล่า เทเลอร์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo