Entertainment

ยืนยันแล้ว! ข่าวลือสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ไม่ใช่คู่ ป๊อก-มาร์กี้ ที่เอียงคืออันนี้?

แจ็คเกอรีน เคลียร์ด่วน! ข่าวลือสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ไม่ใช่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามี มาร์กี้ ราศรี ยันคู่นี้รักกันดี ชี้ คำใบ้เอียงซ้ายคืออะไร?

อยู่ ๆ ก็เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี หลังถูกโยงข่าวเมาท์สะเทือนวงการ สามีหล่อมากของนางเอกดัง แอบมีบ้านเล็ก เป็นสาวน้อยสวยปิ๊งผู้เพียบพร้อม แถมหลงหัวปักหัวปำ พร้อมโปรยคำใบ้เด็ดว่า เอียงซ้าย พูดชื่อปั๊บรู้เลยทันที เป็นเหตุให้บางส่วนโยงไปที่ ป๊อก เพราะเจ้าตัวมีผลงานเพลง ก้มต่ำ ที่มีเนื้อเพลงติดปากท่อนที่ว่า โยกซ้าย โยกขวา นั่นเอง

1 ข่าวลือไม่ใช่คู่ ป๊อก มาร์กี้ 1

ล่าสุด (25 ม.ค.) นักข่าวคนดัง แจ็คเกอรีน ได้อัดคลิปเคลียร์เรื่องนี้เป็นการด่วนผ่านทาง TikTok ยืนยันชัดเจนว่าคู่ที่ถูกพูดถึงในข่าวเมาท์ ไม่ใช่คู่ของป๊อก-มาร์กี้ แน่นอน โดยเผยว่า “ขอแก้ข่าวหน่อยนะคะ สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้พี่แจ็คเกอรีนก็ได้มาเล่าให้ฟังว่า มันมีเรื่องราวของเป็นข่าวลือนะคะว่า สามีของนางเอกดังแอบภรรยาไปคั่วสาวน้อยที่เพียบพร้อมหลงรักหัวปักหัวปำ ที่เราเล่าให้ฟังกันวันก่อนใช่ไหมคะ ปรากฎว่าตกใจมาก ใครเป็นคนโยง

ในคลิปเราพูดถึงคนคนนั้นว่าเอียงซ้าย คนไปโยง ป๊อก-มาร์กี้ แล้วก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามในไอจี ป๊อก-มาร์กี้ เยอะเลยนะคะ เกรงใจ ป๊อก-มาร์กี้ มากเลย อยากจะบอกว่า ไม่ใช่ ป๊อก-มาร์กี้ นะคะ ที่เราเล่าว่ามีคนโทรศัพท์มาบอกว่าคนคนนั้นเขาเอียงซ้าย หมายความว่าของลับเขาอะ เอียงซ้าย เราไม่ได้ใบ้ถึงเพลงก้มต่ำ ไม่ใช่นะคะ ยืนยันว่า ป๊อก-มาร์กี้ เขารักกันดีนะคะ ส่วนสามีของนางเอกดังคนนั้นเป็นใคร เอาจริง ๆ คอมเมนต์ เห็นเยอะแยะมากมายก็มีคนเข้าเป้าอยู่เหมือนกันนะคะ”

1 ข่าวลือไม่ใช่คู่ ป๊อก มาร์กี้ 3
1 ข่าวลือไม่ใช่คู่ ป๊อก มาร์กี้ 2

ที่มา @jackarita42

@jackarita42 #เคลียร์ด่วน ข่าวลือ #เอียงสายสามีนางเอก ไม่ใช่ #ป๊อกมาร์กี้ เด้อค่าา😅🙏🏻 #แจ็คเกอรีน #บันเทิงไทยรัฐ #ไทยรัฐทีวี ♬ เสียงต้นฉบับ – Jackarita

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo