Entertainment

ต้นแบบคู่รักนักสู้ หวานฉ่ำ 17 ปี ไร้ข่าวฉาว-วี่แววเตียงหัก มีแต่ตำนานแห่งการช็อตฟีล

ต้นแบบคู่รักนักสู้ บอย-เจี๊ยบ หวานฉ่ำ 17 ปี ไร้ข่าวฉาว-วี่แววเตียงหัก เปิดโหมดซึ้งครบรอบแต่งงาน 4 ปี มีแต่ตำนานแห่งการช็อตฟีล

นับเป็นอีกหนึ่งต้นแบบของคู่รักที่ผ่านเรื่องราว ทั้งสุขและทุกข์มาอย่างมากมายจริง ๆ สำหรับคู่รักนักสู้ บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีซเมคเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่เข้าพิธีวิวาห์หวานไปเมื่อ 25 มกราคม 2562 แต่กว่าที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงาน ทั้งคู่คบหาดูใจมานานจนถึงตอนนี้ครองรักกันมานานเข้าสู่ปีที่ 18 แล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่ความหวานไม่เคยลด แถมยังมีความน่ารักออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นได้ยิ้มกันตลอด และยังเป็นคู่รักใจบุญที่คอยช่วยเหลือผู้คนในสังคมยามทุกข์ร้อนอยู่อย่างสม่ำเสมอ

5 บอยเจี๊ยบ 6
คู่รักนักสู้ บอย-เจี๊ยบ เปิดโหมดซึ้งครบรอบแต่งงาน 4 ปี

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @boypeace เผยคลิปวีดีโอในงานแต่งของตัวเองกับภรรยาคนสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบวันแต่งงาน 4 ปี โดย หนุ่มบอย ได้เขียนข้อความหวานปนฮาว่า

“Happy Anniversary ตำนานแห่งการช็อตฟีล เจ้าแม่แห่งการทำลายความซาบซึ้ง ไม่เว้นแม้งานแต่งงานของตัวเอง เราอุตส่าห์ปูมาซึ้ง ๆ เลย… 17 ปีแล้ว ที่อยู่กับ #ความเจี๊ยบ เป็นวุ้นแปลภาษาให้เธอ และจะคอยแปลให้เธอไปจนชั่วนิรันดร์เลย ขอบคุณเจี๊ยบที่ดูแลบอยเป็นอย่างดีในทุก ๆ วันเลย รักนะจ๊ะ #jeabboyzwedding”

ส่วน สาวเจี๊ยบ ก็ได้โพสต์ซึ้งถึงคุณสามี ว่า “Happy Anniversary ขอบคุณวุ้นแปลภาษาส่วนตัวที่อยู่ด้วยกันม 17 ปีแล้วค่ะ”

5 บอยเจี๊ยบ 2

5 บอยเจี๊ยบ 3

5 บอยเจี๊ยบ 1

5 บอยเจี๊ยบ 5

5 บอยเจี๊ยบ 4

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Boy Peacemaker (@boypeace)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo