Entertainment

ย้อนคำพูด ป๊อก ถึง มาร์กี้ ในวันครบรอบวิวาห์ 5 ปี หลังถูกโยงสามีดาราดังเอียงซ้าย

ย้อนคำพูด ป๊อก ภัสสรกรณ์ ความในใจถึง มาร์กี้ ราศรี ในวันครบรอบวิวาห์ 5 ปี หลังถูกโยงสามีดาราดังเอียงซ้าย ลั่น ภรรยาที่ดีที่สุดในชีวิต!

อยู่ ๆ ก็เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี หลังถูกโยงข่าวเมาท์สะเทือนวงการ สามีดาราดังดีกรีนางเอก แอบเมียไปมีบ้านเล็ก เป็นสาวน้อยสวยปิ๊งผู้เพียบพร้อม หลงรักแบบหัวปักหัวปำ ส่งคนขับรถไปตามรับส่ง คำใบ้คือสามีของดาราคนนี้ดังมาก หล่อมาก พูดชื่อปั๊บรู้เลยทันที และข้อมูลที่ได้รับมาบอกว่า มีการพากันขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย

14 มาร์กี้ ป๊อก 6

จากคำใบ้เรื่อง เอียงซ้าย ทำให้เหล่าขาเมาท์ขาเผือกต่างออกมาคาดเดากันอย่างรัว ๆ ว่าใครกันที่เข้าข่าย ซึ่งก็มีบางส่วนพุ่งเป้าไปที่ หนุ่มป๊อก เพราะเจ้าตัวมีผลงานเพลง ก้มต่ำ ที่มีเนื้อเพลงติดปากท่อนที่ว่า โยกซ้าย โยกขวา นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ก็มีหลายคนที่ไม่เชื่อ เพราะ หนุ่มป๊อก ดูรักภรรยาและครอบครัวมาก ไม่น่าทำแบบนั้นได้ ซึ่งหากย้อนไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เพิ่งลงคลิปจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ฉลองครบรอบวิวาห์ 5 ปีให้ มาร์กี้ ทั้งยังยังพูดความในใจไว้อย่างสุดซึ้งด้วยว่า

14 มาร์กี้ ป๊อก 8

14 มาร์กี้ ป๊อก 7

“วันนี้ครบรอบแต่งงาน 5 ปี ถ้ารู้จักเป็นแฟนกันมาก็ 8 ปี หลังผ่าตัดแล้วทุกอย่างออกมาดีมาก ทำให้เรารู้สึกขอบคุณชีวิตมากขึ้น ภรรยาผม ผู้รู้สึกว่าเป็นภรรยาที่ดีที่สุดที่ผมสามารถที่จะมีได้ รู้สึกแฮปปี้มากกับภรรยาคนนี้ ก็คือมาร์กี้

ครบรอบ 5 ปี เลยอยากทำอะไรพิเศษเพื่อเขา เขาเป็นทุกอย่าง ทั้งเพื่อน น้อง ที่ปรึกษา เป็นคนคอยซัพพอร์ต เป็นแม่ของลูก คือผมก็ยังเคยพูดเล่นกับเขาเลยว่าคนที่จะไปก่อนน่ะ ต้องเป็นผมนะ เพราะถ้าเขาไปก่อน ผมคงอยู่ไม่ได้แน่นอน เขาทุ่มเททุกอย่างให้ครอบครัวของเรา ตั้งแต่มีเขาชีวิตผมก็เป็นไปในทางที่ดีมาตลอด อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา”

ล่าสุด (25 ม.ค.) เมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวของ มาร์กี้ และ หนุ่มป๊อก ก็พบว่าเพิ่งมีการลงรูปคู่หวาน ๆ ที่ไปเที่ยว ฮ่องกง-มาเก๊า ด้วยกัน ด้าน หนุ่มป๊อก ก็เพิ่งลงรูปแสดงความยินดีกับแร็ปเปอร์รุ่นน้อง และยังไม่มีการเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

ภาพจาก IG : @margie_rasri , @pokmindset 

14 มาร์กี้ ป๊อก 2
14 มาร์กี้ ป๊อก 1
14 มาร์กี้ ป๊อก 4
14 มาร์กี้ ป๊อก 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo