Entertainment

ปุ๊ก อาภัสรา เผยภาพ หม่อมโจ้ ลูกชายคนโต พาเที่ยวมัลดีฟส์ แต่แฟน ๆ แห่ทักความสวยคุณแม่

ปุ๊ก อาภัสรา เผยภาพ หม่อมโจ้ ลูกชายคนโต พาเที่ยวมัลดีฟส์ทั้งครอบครัว แฟน ๆ แห่ทักความสวยคุณแม่ กาลเวลาทำอะไรไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งสาวสองพันปีที่สวยอมตะสมศักดิ์ศรีอดีตนางงามจักรวาล สำหรับ ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe ปี 1965 ที่แม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในวัย 76 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยไม่สร่าง เป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

14 ปุ๊ก อาภัสรา 8

ล่าสุด (23 ม.ค.) เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ เมื่อคุณย่าคนสวยระดับจักรวาล ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @apasrahongsakula เผยภาพลูกชายคนโต หม่อมโจ้ ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร พร้อมด้วยภรรยา และหลานชาย น้องกัสสป แท็กทีมพา คุณย่าปุ๊ก ไปเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ ที่มัลดีฟส์

โดยเขียนแคปชั่นว่า “รุ่งคุณโจ้ กิ๊บ กัสสป พาแม่ มาพักผ่อน Maldives ที่ โรงแรม Centara Grand Maldives สวยมากมีความสุขที่สุดค่ะ #happy”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ พร้อมชื่นชมความอบอุ่นในครอบครัว รวมถึงความสวยอมตะของ คุณย่าปุ๊ก อาภัสรา กันอย่างล้นหลาม อาทิ น่ารักอบอุ่นทั้งครอบครัวค่ะ , พี่ปุ๊กขา รูปนี้พี่ดูงดงามที่สุดในสามโลก อ่อนเยาว์มาก ๆ ค่ะ , อายุคุณอภัสรา 76 งงมาก , ดูแล้วมีความสุขด้วยค่ะ , ลูกชายคุณปุ๊กทั้งสองคนเป็นคนดีมาก ๆ ค่ะ และมีครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ ด้วยค่ะ , คุณย่าจักรวาลสวยตลอดค่ะ มีลูกหลานน่ารักค่ะ , คุณปุ๊กสวยงามตลอดกาลเลยค่ะ

14 ปุ๊ก อาภัสรา 1

14 ปุ๊ก อาภัสรา 2

14 ปุ๊ก อาภัสรา 6

14 ปุ๊ก อาภัสรา 7

14 ปุ๊ก อาภัสรา 4

14 ปุ๊ก อาภัสรา 3

14 ปุ๊ก อาภัสรา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo