Entertainment

จับตา! อาจารย์โอเล่ ทักแรงมีอีก 2 คู่ดัง ข่าวใหญ่สะเทือนวงการ เลิกแน่ช่วงสงกรานต์

เปิดคำทำนาย อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ชวนจับตาอีก 2 คู่ดัง เลิกแน่ช่วงสงกรานต์นี้ แถมเป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการ

แรงล้ำสุดคำทำนาย เป็นอีกหนึ่งหมอดูคนดังที่ทักอะไรก็ขนลุกไปหมด สำหรับ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ที่ก่อนหน้านี้ ออกมาทำนาย คู่รักซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา สิ้นสุดทางรัก ไฮโซพก เป็นข่าวใหญ่โตไปหมาด ๆ ล่าสุด ก็ทิ้งบอมบ์ช่วงอัดรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ตอนให้สัมภาษณ์กับพิธีกรคนดัง หนูแหม่ม สุริวิภา ว่ามีคู่นางเอกดังกำลังประคับประคองชีวิตคู่อยู่ พร้อมประกาศข่าวเลิกราเร็ว ๆ นี้ พอตกเย็นหลังจบรายการ นางเอกดังในอดีต พอลล่า เทเลอร์ ประกาศข่าวใหญ่ลงอินสตาแกรม จบสถานะสามีภรรยา 12 ปี กับสามีต่างชาติ เอ็ดเวิร์ด เข้ากับคำทำนายล่วงหน้าของอาจารย์โอเล่

13 อาจารย์โอเล่ ทักแรงมีอีก 2 คู่ดัง

งานนี้ ย้อนฟังคำทำนายเดือด ๆ ไว้ว่ายังเหลืออีก 2 คู่ดัง ที่เตรียมตัวปิดจ๊อบความรักเป็นข่าวใหญ่แน่นอน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ โดยเผยว่า “ปีนี้คนมีสายอาชีพศิลปิน คนที่ทำงานการแสดง คู่พระคู่นางจะมีเหตุที่โดดเด่น ปีกระต่ายเป็นปีของธาตุไม้ ธาตุไม้ที่จะกำเนิดก่อเกิดเป็นธาตุไฟ ธาตุไฟจะมีทั้งคุณและทำให้เดือดร้อน เขาบอกว่าเกี่ยวกับความร้าวฉานจะมีในต้นปี เด่นระดับพระจันทร์ก็จะเป็นตัวนางระดับแนวหน้า

ในเรื่องของความรักตัวพระ ตัวนางในแวดวงบันเทิง จะปรากฏให้เห็นถึง 4 คู่ คนรักไม่ได้แต่ง คนแต่งไม่ได้รัก อันนี้รวมคู่ที่เคยไปแล้ว คู่นั้นนับไปแล้วหนึ่ง ส่วนไอ้ที่รักกันมาอาจจะเกี่ยวกับในเรื่องของการประคับประคองให้เห็นอะไรบางอย่าง ที่ต้องอยู่ด้วยกัน (คาดการณ์ว่าหมายถึงคู่พอลล่า)

ยังไม่หมดแค่นั้นแต่มันก็จะไปปรากฏชัดเจนให้เห็นเลยในช่วงสงกรานต์ เหลืออีก 2 คู่ จะมีให้เห็นในเรื่องต่าง ๆ เรื่องของคู่พระนาง ที่เลิกรากันเด่น ๆ เป็นข่าวใหญ่ หลังสงกรานต์เข้าสู่ปีนักกษัตรอย่างสมบูรณ์”

1 อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส 2

6 ข่าวเมาท์ 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo