Entertainment

งานเข้า ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนโยงมีบ้านเล็ก คำใบ้เอียงซ้ายเป็นเหตุ แห่ถามไม่จริงใช่มั้ย

งานเข้า ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามี มาร์กี้ ราศรี โดนโยงข่าวลือ สามีนางเอกมีบ้านเล็ก คำใบ้เอียงซ้ายเป็นเหตุ แห่ถามไม่จริงใช่มั้ย

เป็นประเด็นร้อนที่ขาเผือกเฝ้าเกาะติด สำหรับข่าวซุบซิบ ด้วยเรื่องของ สามีดาราสาวดัง แอบเมียคั่วสาวน้อยเพียบพร้อม ส่งคนตามเฝ้า พร้อมคำใบ้ที่บอกว่ารู้แล้วจะช็อก..!? ล่าสุด (24 ม.ค.) แจ็คเกอรีน ได้โพสต์คลิปลงใน @jackarita42 เปิดเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า “รู้แล้วจะอึ้ง สามีดาราสาวดาวดัง แอบคั่วเมียน้อยผู้เพียบพร้อม พูดชื่อรู้เลย สายแปลก ๆ โทรมาบอก #เอียงซ้าย งงไปหมดแล้วเนี่ย”

6 ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนโยงข่าวลือ 10

ซึ่งในคลิป แจ็คเกอรีน บอกว่า สามีดาราดัง ดีกรีนางเอก แอบเมียไปคั่วสาวน้อยผู้เพียบพร้อม หลงรักแบบหัวปักหัวปำ ส่งคนขับรถไปตามรับส่ง คำใบ้คือสามีของดาราคนนี้ดังมาก หล่อมาก พูดชื่อปั๊บรู้เลยทันที ส่วนบ้านเล็กสวยปิ๊ง แต่บอกไม่ได้ว่าอยู่ในหรือนอกวงการ และข้อมูลที่ได้รับมาบอกว่า มีการพากันขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย

จากคำใบ้เรื่อง เอียงซ้าย ทำให้เหล่าขาเมาท์ขาเผือกต่างออกมาคาดเดากันอย่างรัว ๆ ว่าใครกันที่เข้าข่าย ซึ่งก็มีบางส่วนพุ่งเป้าไปที่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามี มาร์กี้ ราศรี โดยโยงไปที่ผลงานเพลงดัง ก้มต่ำ เนื่องจากมีเนื้อเพลงติดปากท่อนที่ว่า ‘โยกซ้าย โยกขวา’

6 ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนโยงข่าวลือ 9

6 ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนโยงข่าวลือ 4
6 ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนโยงข่าวลือ 3

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @margie_rasri ของ มาร์กี้ โพสต์ล่าสุดกับ หนุ่มป๊อก เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ทริปหวานฮ่องกง มาเก๊า ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ถามกันรัว ๆ ถึงกระแสข่าวลือดังกล่าว ส่วนใหญ่ก็ไม่มีใครเชื่อ เพราะฝ่ายชายรักครอบครัวมาก

6 ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนโยงข่าวลือ 1
6 ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนโยงข่าวลือ 2
6 ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนโยงข่าวลือ 8
6 ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนโยงข่าวลือ 5

6 ป๊อก สามี มาร์กี้ โดนโยงข่าวลือ 7

@jackarita42 #รู้แล้วจะอึ้ง #สามีดาราสาวดาวดัง แอบคั่ว #เมียน้อย ผู้เพียบพร้อม พูดชื่อรู้เลย สายแปลกๆ โทรมาบอก #เอียงซ้าย #งงไปหมดแล้วเนี่ย #ข่าวบันเทิง #แจ็คเกอรีน ♬ เสียงต้นฉบับ – Jackarita

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo