Entertainment

จับโป๊ะ! ข่าวเมาท์อดีตนางเอก จ. โดนหนุ่มอัดคลิปแฉซื้อกิน พบพิรุธบางอย่าง..?

จับพิรุธ! ข่าวเมาท์อดีตนางเอก จ. โดนหนุ่มอัดคลิปแฉซื้อกิน อาจเป็นการปั่น สร้างกระแส ให้คนกดไลก์ กดติดตาม

กลายเป็นประเด็นฉาวที่แชร์กันว่อนโซเชียลเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ ก็มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ว่ามีอดีตนางเอกดังช่องช่องมากสี อักษรย่อ จ. แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แล้วโดนอัดคลิปแบล็กเมล์ เพื่อเรียกเงิน 4 แสน แถมยังนำคลิปดังกล่าวไปปล่อยในกลุ่มลับ ซึ่งคลิปนั้นเห็นหน้าของนางเอกสาวชัดเจน ซึ่งเจ้าตัวไม่ยอมใจ พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และเตรียมออกมาแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

15 ข่าวเมาท์อดีตนางเอก จ. 1

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าหากเรื่องนี้เป็นความจริง การที่ฝ่ายหญิงจะไปซื้อกิน หรือมีอะไรกับใคร ถ้าไม่ได้แย่งสามีของใคร หรือไม่ได้มีแฟนมีสามีของตัวเองอยู่แล้ว ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด คนที่ถ่ายคลิปแบล็กเมลต่างหากที่ผิด และยังมีหลายคนที่ตำหนิคนที่เข้ามาคอมเมนต์ขอวาร์ป ช่วยให้เกียรติเหยื่อที่ถูกกระทำด้วย

15 ข่าวเมาท์อดีตนางเอก จ. 2

ล่าสุด (12 ม.ค.) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ไว้ว่า “ไหนคลิปล่ะ ถ้ามีจริงก็ออกมาเลย อยากเห็น นางเอกที่ไหนจะถ่ายคลิปลับ ไม่มีหรอก เป็นการสร้างข่าว แต่ดันโชคร้ายปล่อยมาชนกับข่าวลีน่าจัง แอนนา เสือ ที่กำลังประกวด Miss Universe 2022 ข่าวนี้เลยไม่เกิด ถ้ามีจริงคนนี้คงไม่ใช่นางเอกแล้วล่ะ เพราะระดับนางเอก มีคนจีบ มีแต่คนประเคนของให้ ใครจะไปซื้อกิน ต่อให้เป็นนางเอกอายุ 50 ก็มีคนมาจีบ”

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง 8 ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ทีมข่าวได้เข้าไปส่อง TikTok ต้นเรื่อง พบว่า TikTok ดังกล่าวเป็นแอคฯ ที่ให้คนอยากดูคลิปกดเข้าไปในกลุ่มไลน์ลับเท่านั้น ชาวเน็ตจับโป๊ะว่า ข่าวนางเอกดังโดนแบล็คเมล์ อาจเป็นการปั่น สร้างกระแสเพื่อให้คนเข้าไปกดไลก์ กดติดตามก็เป็นได้

ที่มา เมาท์มันส์คันปาก , ข่าวบันเทิงช่อง 8

15 ข่าวเมาท์อดีตนางเอก จ. 4 15 ข่าวเมาท์อดีตนางเอก จ. 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo