Entertainment

รัก 20 กว่าปี แอน ทองประสม กลัวจนเริ่มคิดไกล อาจให้ เอ ทินพันธ์ ไปมีความสุขนอกบ้าน

รัก 20 กว่าปี แอน ทองประสม รับกังวลจนเริ่มคิดไกล อาจยอมให้ เอ ทินพันธ์ ไปมีความสุขนอกบ้าน ลั่น อะไรก็ได้ที่ทำให้เขามีความสุข

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหญิงแกร่งที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลเลยทีเดียว สำหรับ แอน ทองประสม วัย 46 ปี นางเอกสาวและผู้จัดคนเก่ง เพราะไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไร ทั้งงานทางด้านการแสดงหรืองานเบื้องหลัง สาวแอน ก็สามารถทำออกมาได้อย่างดีโดยไม่มีที่ติ และถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานขนาดนี้ แต่เจ้าตัวก็แทบจะไม่เคยมีข่าวเสียออกมาให้ขุ่นข้องหมองใจแฟนคลับเลยสักนิด เรียกได้ว่าเหมาะสมกับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่ได้รับแบบสุด ๆ

13 แอน ทองประสม 1

และก็เป็นที่ทราบกันดีว่า แอน มีคนรู้ใจชื่อว่า เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ที่คบหากันมานานกว่า 20 ปี โดยล่าสุด แอนได้มาเปิดใจเล่าถึงเรื่องความรักในรายการ ยังไงไหนเล่า ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel เผยว่า “ความรักกับคุณเอ เป็นอีกพลังงานหนึ่ง ก็ขอบคุณที่เขาทำให้หัวใจที่สูบฉีดเต็มอัตราเป็นยังไง ร่างกายถูกสร้างมา เป็นธรรมชาติ เราต้องใช้มันให้ครบ ต้องใช้ให้ครบแบบสมดุล

แต่แอนเสียดายสิ่งหนึ่งที่ไม่สามารถได้ใช้ในร่างกาย คือมดลูก ที่ไม่สามารถใช้ธรรมชาติตรงนี้ได้เต็มที่ มันเกิดอะไรในชีวิตแอนที่ต้องสรุปว่าจะเอายังไง และก็เลือกแล้วว่าจะไม่เอา ตัดสินใจไม่มีลูก และก็หาเจอแล้วว่า มนุษย์ที่อยู่โดยไม่มีลูก เขาอยู่และเขาหาความสุขกับชีวิตยังไง ก็แค่นั้นเอง ชีวิตมันอยู่ที่เรา”

ต้องการอะไรจากความรักของตัวเองอีกมั้ย ?

“กำลังคิดว่ากลัวจังเลย ว่าถึงจุดหนึ่งของผู้หญิงจะฝ่อเร็วกว่า ในเรื่องของฮอร์โมน แล้วเราจะใจดีให้เขาไปมีความสุขมั้ย แต่ไม่ใช่ตอนนี้นะ แอนมีความรู้สึกอะไรก็ได้ที่ทำให้เขามีความสุขเขาไม่ต้องมาสละอะไรในชีวิตเพื่อที่จะมาเติมเต็มเรา เราไม่มีสิทธิ์ เลยมีความรู้สึกว่าในวันหนึ่งเราก็ต้องปล่อยวาง ก็ทำให้มันบาลานซ์ไปแต่ไม่ต้องมาคิดแบบแอนนะ ชีวิตรักของแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

13 แอน ทองประสม 7

13 แอน ทองประสม 6

13 แอน ทองประสม 5

13 แอน ทองประสม 4

13 แอน ทองประสม 3

13 แอน ทองประสม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo