Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ดาราสาวสายฮา ยอมทิ้งเงิน 2 ล้าน ลั่น โกหก ไม่ให้เกียรติ เกลียดที่สุด

เกิดอะไรขึ้น? หนูเล็ก ก่อนบ่าย ฟาดเดือดกลางไอจี ยอมทิ้งเงิน 2 ล้าน ไม่ทนคนดูถูก ลั่น โกหก ไม่ให้เกียรติ เกลียดที่สุด

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่ออยู่ ๆ สาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nulek_gaga ระบายความในใจสุดอัดอั้นว่า “ดูถูกได้ ดูถูกไป ไม่เคยสนใจอยู่แล้ว เวลาวัดให้เห็นเอง ว่าเราเป็นคนยังไง ทุกวันนี้ (กรูเป็นคนบ้าไง 555555) ถึงจะจนแต่เป็นคนขยัน และไม่มีหนี้สักบาท ไม่ตายนะจ๊ะ”

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 4

นอกจากนี้ หนูเล็ก ยังแชร์ข้อความต่อว่า “วันนี้ฉันทิ้งเงินไปต่อหน้าเกือบ 2 ล้าน เพราะความบ้าของตัวฉันเอง อย่ามองว่าฉันเป็นคนง่าย ๆ จนไม่เห็นค่าในตัวฉัน อย่ามองว่าฉันกะโหลกกะลา อย่ามองว่าฉันคือของตาย อยากได้เงิน แล้วจะทำอะไรกับฉันก็ได้ เวลาของฉันก็มีค่ามากเหมือนกัน

ในชีวิตฉันทิ้งเงินและโอกาสไปเยอะมาก เพราะฉันเจอคนประเภทนี้บ่อยครั้ง โกหก ไม่ให้เกียรติ ฉันเกลียดที่สุด เพราะฉันทำทุกอย่างด้วยใจ เมื่อใจไม่ได้ เงินก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับฉันไม่ใช่ฉันเพิ่งมาเป็นแบบนี้นะ ฉันเป็นมานานแล้ว เป็นมาตั้งแต่ที่จนลำบากแหละ เพราะมันคือสันน_านของฉันที่ไม่มีใครรู้ ฉันไม่เคยโกหก ฉันไม่เคยตอแหลฉันไม่เคยเอาเปรียบและไม่เคย เบียดเบียนใคร ไม่เคยดูถูกใคร ไม่เคยหมิ่นเงินน้อย

อย่าดูถูกคนอื่น อย่านินทาว่าร้ายคนอื่น เพราะคุณยังไม่รู้จักเค้า ขอบคุณพี่ ๆ ที่ฉันรักหลายคนที่ คอยสอน แนะนำ ฉันมาตลอด แต่ฉันฝืนใจตัวเองไม่ได้จริง ๆ กับเรื่องแบบนี้ ฉันเกลียดคน โกหก คนไม่ให้เกียรติ เกลียดการดูถูก คนที่เคยจนเคย ลำบากมาก่อนมักจะเจอแบบนี้แหละ”

จากโพสต์ดังกล่าวเป็นเหตุให้เพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้ หนูเล็ก และต่างก็สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นยกใหญ่ อาทิ เป็นอะไร ไหนเล่าซิ , เป็นกำลังใจให้ค่ะ ปล่อยผ่านไป และตัดออกไปจากชีวิตเราค่ะ , เมตตาเขาไป หนูเล็กเก่งและสร้างตัวเองได้ด้วยขยันขันแข็ง เป็นคนมีความสุขกว่าเขาทุกอย่าง เมตตาไปจ้า , วันนี้เสียไป 2 ล้าน พรุ่งนี้อาจจะได้กลับมา 20 ล้านนะคะ คนดี ๆ แบบหนูเล็ก ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ สู้ ๆ อดทนนะคะอีกหนึ่งกำลังใจค่ะ

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 5 6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 6 6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 1 6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 2
6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo