Entertainment

พระเอกยิ้มหวาน ยอมรับ! หอบข้าวกองกลับบ้าน พร้อมเล่าสาเหตุที่แท้จริง

ทอย ปฐมพงศ์ ยอมรับ! หอบข้าวกองกลับบ้าน พร้อมเล่าสาเหตุที่แท้จริง เจ้าตัวบอกว่าปกติเป็นแฟนคลับข้าวกองถ่ายอยู่แล้ว ถ้าอีกวันไม่มีงานก็จะขอกลับบ้าน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ สำหรับ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่ส่งยิ้มมาทีก็ทำหัวใจของสาว ๆ ใจเต้นแรงแบบรัว ๆ หนุ่มคนนี้เป็นอีกคนที่ฝีมือการแสดงไม่แพ้ใคร มีงานละครต่อแถวมาให้เจ้าตัวได้เลือกรับอยู่เรื่อย ๆ ท่ามกลางแรงสนับสนุนจากแฟนคลับที่ติดตามจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนของวงการ

ปกทอยหอบข้าวmessageImage 1673421920103

ทอย ปฐมพงศ์ ยอมรับ! หอบข้าวกองกลับบ้าน พร้อมเล่าสาเหตุที่แท้จริง

ล่าสุด (10 ม.ค.) ทอย ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Daily Show โดยพระเอกหนุ่มได้เปิดใจถึงเรื่องราวเส้นทางในวงการบันเทิง รวมถึงงานแสดงละครต่าง ๆ ในตอนนี้ และเรื่องราวที่ว่า พระเอกหนุ่มของเรานั้น ชอบอาหารในกอง อร่อยถึงขั้นจนหอบกลับบ้านเลย? ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับตรง ๆ ว่าหอบกลับบ้านจริง ถ้าอีกวันนึงไม่มีงานที่ต้องออกไปข้างนอก

ทอย : คือผมเป็นแฟนคลับเข้ากองในทุก ๆ กองอยู่แล้ว เมนูที่อร่อยเราก็จะห่อกลับบ้านถ้าอีกวันนึงเราไม่ได้มีงาน กองล่าสุดคือต้มยำขาหมู ผมรีเควสไป ผมอยากกินมาก มันมาในวันพุธ แล้วพฤหัสบดีผมว่างพอดี ผมก็เลยบอกว่าขอห่อ ขอข้าว น้ำพริกด้วย บางทีเราตื่นมาแล้วต้องไปสั่งข้าวอีก

ขอบคุณ : Daily Show

ทอยmessageImage 1673421786648

ทอยmessageImage 1673421767894

ทอยmessageImage 1673421808486

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo