Entertainment

คุณยายมารศรี น้อยใจจนจะร้องไห้ หลานฟังแล้วรู้สึกแย่ โพสต์ขอคำแนะนำ

คุณยายมารศรี น้อยใจจนจะร้องไห้ หลังจากที่หลานชายเข้าไปกอดไม่ได้ เพราะป้องกันโควิด ทางด้าน หลานชาย ฟังแล้วรู้สึกแย่ โพสต์ขอคำแนะนำ

เรียกได้ว่าต้องป้องกันอย่างเต็มที่ และทำให้ดีมากที่สุด เพื่อไม่ให้ทางด้านของ คุณยายมารศรี-อิศรางกูร ณ อยุธยา นักแสดงอาวุโสวัย 102 ปี ติดโควิดอีกครั้ง ทางครอบครัวก็ได้มีมาตรการต่าง ๆ เพื่อป้องกัน และดูแลคุณยายอย่างเข้มงวด แต่หลาย ๆ ครั้ง คุณยายก็รู้สึกคิดถึงลูก คิดถึงหลาน ๆ อยากจะกอดให้หายคิดถึง

ปกคุณยายมารศรีกอด

คุณยายมารศรี น้อยใจจนจะร้องไห้ หลานฟังแล้วรู้สึกแย่ โพสต์ขอคำแนะนำ

ล่าสุด (10 ม.ค.) พ็อตตี้ ณัฏฐพล หลานชายของคุณยาย ได้โพสต์คลิปคุณยายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ty_israngura โดยในคลิปดังกล่าวคุณยายกำลังนอนอยู่บนเตียง พร้อมกับพูดว่า “ให้ยายกอด ยายกอดหน่อย (ถอนหายใจ) อยากจะกอด (กวักมือเรียก) ยายกอดหน่อย อยากกอด มาหน่อยก็ไม่ได้”

จากนั้นก็ตัดภาพไปตอนที่หลานกำลังเข้าไปกอด แล้วยายหลานก็กอดกันด้วยความคิดถึง ซึ่งคุณยายก็ได้ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบว่าเป็นยังไงบ้าง ดีใจได้กอดแล้ว “ยายดีใจเหลือเกินที่ได้เห็นหลานมีความสุข หนูมีความสุขแล้ว ยายให้ความสุขกับหนู อยากได้อะไรบอกนะ ยายรักหนู ให้หนูมีความสุขมากที่สุด ให้อายุมั่นขวัญยืน คิดอะไรก็สมปรารถนา คิดอะไรก็ได้ คิดถึงจัง มีความสุขที่สุดแล้ว”

คุณยายมารศรีmessageImage 1673416692242

จากนั้น พ็อตตี้ ได้บอกว่า “คุณยายคิดถึง จะเข้าไปหาก็กลัว แต่ก็เขาจะร้องไห้เมื่อกี้ เข้าไปให้เขากอดหน่อย แต่จะเข้าไปข้างในผมจะไม่พูดอะไรเลย ให้ยายแบบว่ากอดนิดนึง กอดข้าง ๆ เราใส่ถุงมือ เราไม่ได้แบบอะไร แต่ครั้งที่แล้วยายไม่สบาย เป็นอะไรที่เรากังวลมาก และห่วงคุณยายเราเลยป้องกันไว้ดีกว่า แต่เมื่อกี้เห็นคุณยายแล้วรู้สึกว่าไม่ไหวจริง ๆ

อยากให้เขาได้กำลังใจ เมื่อกี้เลยลองตรวจโควิดอีกรอบ ก็ปลอดภัย ก็ยังมีความห่วงเป็นห่วงอยู่เลยป้องกันใส่แมสก์ 2 ชั้น เข้าไปหาเขาแป๊บนึง”

ก่อนที่จะทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติมอีกว่า “ยายน้อยใจ ทำไมไม่เข้าไปหา เข้าไปกอดยายเลย ตอนแรกก็คิดว่า จะไม่เข้าแต่สงสารยายมาก ๆ ยายพูดว่า.. เข้ามาหาก็ไม่ได้ ฟังละรู้สึกแย่จัง เลยอาบน้ำตรวจ atk อีกรอบ ใส่เสื้อใส่หมวก เข้าไปหาดีกว่า ไปให้กำลังใจยาย สักหน่อย ถึงจะกอดแบบห่าง ๆ แค่นี้ยายน่าจะมีความสุข มีกำลังใจมากขึ้น #ใครมีวิธี ทำไงให้เข้าไปหายายได้บ่อยขึ้น พิมพ์บอกหน่อยนะครับ #เกลียดโควิด”

ขอบคุณ : @ty_israngura

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ty Israngura (@ty_israngura)

คุณยายมารศรีmessageImage 1673416893832

คุณยายมารศรีmessageImage 1673416850337

คุณยายมารศรีmessageImage 1673416930013

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo