Entertainment

ต้นสังกัดมาแล้ว! โพสต์ชี้แจง หลัง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ถูกพาดพิง 2 กรณี

ต้นสังกัดมาแล้ว! โพสต์ชี้แจง หลัง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ถูกพาดพิง 2 กรณี กรณีแรกข้อความพาดพิงเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมในอดีต กรณีที่สอง ข้อความคอมเมนต์บางส่วนในเฟซบุ๊กส่วนตัวในอดีตที่ถูกเผยแพร่ต่อสาธารณชน 

จากกรณีที่ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ได้ถูกพาดพิงถึงเรื่องราวในอดีตต ถูกขุดว่าเคยคอมเมนต์เชิงล้อเลียนอัตลักษณ์ LGBTQ+ ในกลุ่มเพื่อนเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจง พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตด้วยความจริงใจ รู้สึกเสียใจกับการกระทำของตนเองในอดีต และได้เคลียร์ใจกับเพื่อนสนิทเป็นที่เรียบร้อย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกบิวกิ้นต้นสังกัด11มค 1

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ถูกพาดพิง 2 กรณี ล่าสุดต้นสังกัดชี้แจงแล้ว!

ล่าสุด (11 ม.ค.) Billkin Entertainment ต้นสังกัดของ บิวกิ้น ได้ออกแถลงการณ์ถึงการพาดพิงดังกล่าว @Billkin_Ent โดยโพสต์ข้อความไว้ว่า “ประกาศชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์พาดพิงถึงศิลปิน เนื่องด้วยในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีเหตุการณ์พาดพิงถึงศิลปิน ‘บิวกิ้น-พุฒิพงศ์’ จำนวน 2 กรณี ทางบริษัทจึงขอชี้แจง ดังนี้

กรณีที่ 1 อ้างอิงจากประกาศของบริษัท เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2566

จากกรณีดังกล่าว เกิดจากการมีผู้โพสต์ข้อความพาดพิงถึงศิลปินเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมในอดีต หลังจากทางบริษัทการตรวจสอบถึงข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าทางผู้กล่าวหาไม่ได้รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังพบพฤติกรรมที่ทำให้บุคคลอื่นเกิดความเข้าใจผิด ทางบริษัทจึงดำเนินการทางกฎหมายต่อไปอย่างถึงที่สุด

กรณีที่ 2 อ้างอิงจากข้อความของบิวกิ้น ทาง Instagram Story ส่วนตัว เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2566

จากกรณีดังกล่าว เกิดจากการมีผู้นำข้อความคอมเมนต์บางส่วนในเฟซบุ๊กส่วนตัวของศิลปินในอดีตมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน ทางบริษัทจึงทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าข้อความคอมเมนต์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ศิลปินพูดคุยกับเพื่อนสนิทจริง โดยศิลปินยอมรับว่าเป็นการกระทำที่ขาดวิจารณญาณ และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งขอโทษเพื่อนสนิทคนดังกล่าว และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ทางบริษัทและศิลปินเองจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก นอกจากนี้ยังพบว่าผู้กล่าวหาได้ตัดต่อบิดเบือนความจริงบางส่วนและสร้างความเสียหายต่อศิลปิน ทางบริษัทจึงจำเป็นต้องดำเนินการทางกฎหมายต่อไป แจ้งเพื่อทราบโดยทั่วกัน Billkin Entertainment 11 มกราคม 2566″

ขอบคุณ : @Billkin_Ent 

บิวกิ้นFmKNYyGagAA8WfQ

บิวกิ้น322917980 3195928694003443 4670842098630232761 n

บิวกิ้นDSC06553

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo