Entertainment

อื้อหือ! ‘เดียร์ลอง’ เปิดหมดเปลือก เล่าที่มา ทำไมถึงอยากลองเป็นดาวโป๊?

อื้อหือ! ‘เดียร์ลอง’ เปิดหมดเปลือก เล่าที่มา ทำไมถึงอยากลองเป็นดาวโป๊? โดยเธอบอกว่า แค่ชอบทำอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย เคยทำอะไรมาหลายอย่างแล้ว ตอนนี้ย้ายไปอยู่เมืองนอกก็สบายใจมากขึ้น

เป็นอีกหนึ่งสาวที่แซ่บ และเผ็ดมาก สำหรับ เดียร์ลอง หรือ กวาง-อาริศา เสียงลือชา ที่ล่าสุด (10 ม.ค.) ช่องยูทูบ Nickynachat ได้เผยคลิป EP ใหม่ ที่ตั้งชื่อตอนไว้ว่า “Shareปลาวาฬ EP.4 เปิดใจครั้งแรก”เดียร์ลอง”หนูอยากเป็น ดาวโป๊! l [Nickynachat]” โดยได้เชิญ กวาง มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ พูดคุยถึงการทำงาน และชีวิตตั้งแต่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

ปกเดียร์ลองนิกกี้ 1

‘เดียร์ลอง’ เปิดหมดเปลือก เล่าที่มา ทำไมถึงอยากลองเป็นดาวโป๊?

กวาง ได้เล่าชีวิตว่ารายการนี้เป็นรายการแรกที่มาออกในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา เธอบอกว่าชีวิตนี้เหมือนยังหาตัวเองยังไม่เจอ เหมือนติดร้องเพลงดิสนีย์มากเกินไป ก็เลยยังไม่ค้นพบตัวตนที่แท้จริง เพลงที่ผ่านมาเลยยังไม่ดังเท่าไหร่ คิดว่าตัวเองเป็นคนเรียนไม่เก่ง แต่ถ้าวาดรูป ร้องเพลง ค่อนข้างจะทำได้ดี ซึ่งเธอเผยว่าครั้งนี้บินมาจากลอนดอนเลย อยากกลับมาฉลองที่ไทยด้วย เพราะอยู่ที่นั่นก็เหงา ๆ อยู่คนเดียว มีเพื่อนต่างชาติบ้าง

ส่วนสาเหตุที่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เพราะเรื่องงานที่ทำ ยอมรับว่าสิ่งที่เคยทำไปเมื่อปีที่ผ่านมานั้น เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายในเมืองไทย OnlyFans เป็นแพลตฟอร์มเมืองนอก จริง ๆ ไม่ใช่เพื่อเซ็กส์ มันเป็นการแชร์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ซึ่งบางประเทศ OnlyFans ก็จะถูกกฎหมาย แต่อย่างเช่น ญี่ปุ่น นั้นยังคงเป็นเรื่องผิดกฎหมายอยู่

กวาง บอกว่าถ้าคิดว่าเรื่อง Sex creators หรือว่าหนังโป๊ถ้าไม่ได้ดูแล้วอยู่ในหัว ไม่มีที่ระบาย อาจจะกลายเป็นการระบายออกในทางที่ผิด มันต้องคู่กันกับกฎหมาย เคยมีการเรียกร้องแล้ว แต่แรงสนับสนุนไม่พอที่จะเพิ่มกฎหมายขึ้นมาได้

เดียร์ลองmessageImage 1673411703139

ตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เลย ในช่วงแรกที่ทำ OnlyFans ช่วงแรกคือถ่ายเซ็กซี่ปกติ แต่พอในจุดนึงแล้วก็อยากขยับงานให้มันเพิ่มขึ้น เริ่มมีเรื่องเซ็กส์ขึ้นมา คืนเดียวทุกอย่างมันกระจายไปไวมาก ยอมรับตอนแรกตกใจมาก คิดว่าในทำในพื้นที่ของเราแล้ว แต่สุดท้ายโดนเอาออกไปแบบลิขสิทธิ์ แรก ๆ คิดว่าไม่แฟร์ที่ต้องเจอแบบนี้ แต่พอเวลาผ่านไปก็คิดว่าสิ่งที่ทำนั้นก็ไม่ถูกต้องเช่นกัน ตอนแรกก็โกรธที่ถูกดูดงานไปขายแบบนั้น

มีคนเข้ามาพูดคุยด้วยบ่อย ๆ บางคนก็เข้ามาปรึกษา ปัญหาชีวิตที่เจอ มีบางคนชอบส่งของลับไปให้พวกดารา แต่พอมีเธอก็เลิกส่งให้ดารา หันมาส่งให้เธอแทน

เหตุผลที่มาทำมาทำ OnlyFans กวาง บอกว่า แค่ชอบทำอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย เคยทำอะไรมาหลายอย่างแล้ว นักร้อง นักแสดงเวที นักเขียนเพจ สตรีมเมอร์ จากนั้นก็ค่อยผันตัวมาทำ OnlyFans ซึ่งก็ปรึกษาแฟนแล้ว เขาพร้อมสนับสนุน อยากทำเอง พร้อมลั่นประโยคว่า “เรารู้สึกว่าเกิดมาสักครั้งนึงอยากลองเป็นดาวโป๊”

และเธอเองก็ไม่ใช่คนแรก ๆ ที่ทำ แต่เป็นคนดังพอประมาณแล้วผันตัวมาทำ ทำมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว และตอนนี้ก็ได้ย้ายไปอยู่เมืองนอก ความรู้สึกก็สบายใจมากขึ้นแล้ว

ขอบคุณ : Nickynachat  , arisahomgroon

เดียร์ลองmessageImage 1673411618211

เดียร์ลองmessageImage 1673411572119

เดียร์ลองmessageImage 1673411558441

เดียร์ลอง109337328 676959172856734 4367044842284667306 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo