Entertainment

จากอั้ม พัชราภา ถึงดาราดังคนนี้..แคปชั่นสั้นแต่กินใจ ลั่น กลับไทยขอกอดแรง ๆ สักที

จากอั้ม พัชราภา อวยพรวันเกิด มะตูม เตชินท์ แคปชั่นสั้น ๆ แต่กินใจ ลั่น กลับไทยขอกอดแรง ๆ สักที

ความสัมพันธ์ของซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา กับ ดีเจมะตูม เตชินท์ หนึ่งในรุ่นน้องคนสนิทประจำก๊วนที่ยังคงรักและคอยห่วงใยกันมาตลอด เห็นได้จากโพสต์ล่าสุด (9 ม.ค.) ในอินสตาแกรม @aum_patchrapa ของ สาวอั้ม ที่ได้ออกมาอวยพรวันเกิด ดีเจมะตูม อายุครบ 33 ปี ซึ่งทำเอาหลาย ๆ คนที่ได้อ่านต่างซึ้งไปตาม ๆ กัน แม้จะเป็นแคปชั่นสั้น ๆ ที่บอกว่า “ขอให้น้องมีความสุขในทุก ๆ วันนะ รักเธอนะตูม”

10 อั้ม พัชราภา ดีเจมะตูม 1

ขณะที่ ดีเจมะตูม ก็เข้ามาตอบกลับว่า “ขอบคุณนะพี่อั้ม ขอบคุณที่เป็นทั้งพี่ ทั้งเพื่อน ทั้งแม่ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา น้องอาจไม่ค่อยพูดไรซึ้ง ๆ กะพี่นะ แค่อยากบอกว่า จะรัก และซัพพอร์ตพี่ในทุก ๆ เรื่องเช่นกันนะ หันมาเมื่อไหร่พี่จะเจอน้องคนนี้เสมอนะพี่ กลับไทยไปขอกอดแรง ๆ เลยนะคะ นางฟ้าของน้อง”

งานนี้ นอกจากแฟน ๆ ที่ต่างเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้ มะตูม แล้ว หลายคนก็แอบซึ้งไปกับมิตรภาพดี ๆ รวมถึงเข้ามาส่งกำลังใจให้อั้ม และบอกว่าอั้มเป็นแรงบันดาลใน เป็นเหมือนนางฟ้าของแฟน ๆ อีกมากมาย อาทิ คุณอั้มพูดสั้น ๆ แต่กินใจมาก คุณตูมโชคดี มีเพื่อนดี ๆ , ชอบคุณอั้ม ตรงที่ให้เกียรติทุกคนไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน คบเพื่อนที่ใจไม่ใช่แสง จิตใจดีมาก ๆ ค่ะ , HBD พี่มะตูมค่า ปล.รักพี่อั้มนะคะ ขอโอบกอดพี่อั้มด้วยรัก และความภักดีตลอดไปค่า เป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่องนะคะ , น่ารัก ทั้ง 2 คนเลย หันมาก็จะเจอ fc คนนี้ตลอดนะคะ

10 อั้ม พัชราภา ดีเจมะตูม 2

10 อั้ม พัชราภา ดีเจมะตูม 7

10 อั้ม พัชราภา ดีเจมะตูม 5

10 อั้ม พัชราภา ดีเจมะตูม 3

10 อั้ม พัชราภา ดีเจมะตูม 4

10 อั้ม พัชราภา ดีเจมะตูม 6

10 อั้ม พัชราภา ดีเจมะตูม 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo