Entertainment

ไวรัลที่หลายคนเอ็นดู ลิซ่า BLACKPINK ช็อตฟีลแฟนบอย เหล่าบลิ๊งค์ขำลั่นงาน

ไวรัลที่หลายคนเอ็นดู ลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานบทใหม่ ช็อตฟีลแฟนบอย เหล่าบลิ๊งค์ขำลั่นงาน

หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต 2 รอบ กับเพื่อน ๆ วง BLACKPINK เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ก็ฉายเดี่ยวมาแจกรอยยิ้มรัว ๆ ในงาน DENTISTE Presents Confident Smile with Lisa ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

9 ลิซ่า BLACKPINK ช็อตฟีลแฟนบอย 7

โดย ลิซ่า เผยความรู้สึกที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยว่า “ดีใจมาก เหมือนได้กลับมาบ้าน ทุก ๆ ครั้งที่ได้กลับเมืองไทย พี่ ๆ บลิ๊งค์ก็จะให้การต้อนรับที่อบอุ่นมาก ๆ ก็เลยรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน รู้สึกสบายใจ หายเหนื่อยจริง ๆ รู้สึกว่าคุยกันรู้เรื่อง คุยภาษาเดียวกัน ในคอนเสิร์ตพยายามพูดภาษาไทยเยอะ แต่ตอนแรกก็แอบเขินมาก”

นอกจากนี้ แฟน ๆ ก็ร่วมกันทำคลิปเซอร์ไพรส์พูดถึงลิซ่า พร้อมกับทำโปรเจกต์ชูป้าย “ยินดีต้อนรับกลับบ้าน” พร้อมกันทั้งพารากอนฮอลล์ ทำเอาลิซ่ายิ้มกว้างด้วยความดีใจ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นผู้โชคดี 30 คนบนเวทีแบบเป็นกันเองสุด ๆ

แต่ก็มีคลิปหนึ่งในผู้โชคดีที่กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เมื่อมีแฟนบอยรายหนึ่งชูหัวใจให้กับลิซ่า แต่ลิซ่ากลับกดไลก์ให้กับภาพ เรียกว่าช็อตฟีลแฟนคลับจนฮากันกระจาย จนตอนนี้มีคนเข้าชมคลิปกว่า 9 แสนครั้งเข้าไปแล้ว

9 ลิซ่า BLACKPINK ช็อตฟีลแฟนบอย 3

9 ลิซ่า BLACKPINK ช็อตฟีลแฟนบอย 1

9 ลิซ่า BLACKPINK ช็อตฟีลแฟนบอย 2

9 ลิซ่า BLACKPINK ช็อตฟีลแฟนบอย 4

9 ลิซ่า BLACKPINK ช็อตฟีลแฟนบอย 5

9 ลิซ่า BLACKPINK ช็อตฟีลแฟนบอย 6

ขอบคุณคลิปจาก @LittleTouchLisa , ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo