Entertainment

บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหวล่าสุด มอบคำคมให้อภัยตัวเอง ฝ่ามรสุมดราม่า เซ่นรางวัลที่ 1 ทิพย์

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เคลื่อนไหวล่าสุด มอบคำคมให้อภัยตัวเอง ฝ่ามรสุมดราม่า เซ่นรางวัลที่ 1 ทิพย์ เริ่มเก็บสะสมความทรงจำกันใหม่

จากมหากาพย์ดราม่าหวย 24 ล้านของหงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ เมื่อซีอีโอออกมายอมรับว่าจ้างคนมารีวิวถูกรางวัลที่ 1 ก่อนเรื่องราวจะลุกลามไปถึงพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่ภายหลังออกมายอมรับผิด พร้อมขอโทษ แต่ยันว่าตนก็ถูกหลอกใช้ ก่อนบิ๊กเอ็มจะถูกต้นสังกัดยุติสัญญา หลังเป็นนักแสดงในสังกัดมานานกว่า 10 ปี มีผลงานการแสดงละครมากว่า 20 เรื่อง และยังเหลือสัญญานักแสดงอยู่อีกราว ๆ 1 ปี ซึ่งบิ๊กเอ็มก็เข้าใจโดยดี

7 บิ๊กเอ็ม 1

ล่าสุด (9 ม.ค.) บิ๊กเอ็ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @bigm_krittarit โดยเจ้าตัวโพสต์สตอรี เป็นคำคม โดยระบว่า “การจมอยู่ในกองความผิดพลาดของตัวเองในอดีตจะยิ่งถ่วงชีวิตให้หนักและก้าวต่อไปลำบาก คุณจึงต้องให้อภัยตัวเองและเริ่มเก็บสะสมความทรงจำกันใหม่”

ขณะที่ คุณแม่ของบิ๊กเอ็ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bigm_mama  อัปเดตรูปของลูกชายในอดีต พร้อมข้อความว่า “เด็กโง่ของแม่ สุด ๆ ในชีวิต มันผ่านไปกับปีเก่าแล้วลูก” ตามด้วยรูปของตนเองใส่ชุดขาวปฏิบัติธรรม พร้อมข้อความว่า “อนุโมทนาสาธุ บุญกุศลในการภาวนาถือศีลครั้งนี้ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เมื่อพวกท่านได้รับผลบุญแล้ว จงโปรดอโหสิกรรมให้แก่บุตรชายของข้าพเจ้าด้วยเทอญ!”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมคอมเมนต์มอบกำลังใจให้ อาทิ ขอให้อย่าคิดมาก สู้ ๆ ไปด้วยกัน บ้างก็บอกว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

7 บิ๊กเอ็ม 2

1 แม่บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหว 4

1 แม่บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหว 3

1 แม่บิ๊กเอ็ม เคลื่อนไหว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo