Entertainment

ชาวเน็ตรุมแซะ! นางเอกดังโผล่หลังเวทีหา ลิซ่า BLACKPINK ลั่น บัตร VIP ได้ถ่ายทุกคนไหม?

หวิดดราม่า! มิว นิษฐา พาครอบครัวหอบดอกไม้ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK ถึงหลังเวที เจอถามบัตร VIP ได้ถ่ายทุกคนไหม?

สิ้นสุดลงไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK ประกอบด้วย จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่ามีชาวบลิ๊งค์เข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นเต็มสนามศุภชลาศัย รวมทั้งเหล่าดาราซุป’ตาร์คนดังของไทยต่างตบเท้าไปร่วมจอยไม่น้อย

3 มิว นิษฐา 11

แต่คนที่น่าอิจฉาสุด ๆ เห็นจะเป็นซุป’ตาร์สาว มิว นิษฐา ที่ได้พาครอบไปร่วมชมคอนเสิร์ต แถมยังได้หอบดอกไม้ช่อโตเข้าไปเจอ ลิซ่า BLACKPINK ถึงหลังเวทีด้วย แต่ปรากฏว่า สาวมิว ก็ไม่วายเจอดราม่าเบา ๆ หลังมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงแซะว่า บัตร vip ได้ถ่ายทุกคนไหมอ่ะ , ได้ถ่ายนอกรอบด้วยหรอคะ VIP คนอื่นได้ถ่ายไหมเอ่ย

ซึ่งในเวลาต่อมา คุณแม่ของมิว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงว่า “น้องลิซ่าชวนพี่มิวไปดูคอนเสิร์ตค่ะ รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่มิวมีซื้อตั๋วไว้แล้วเลยเอาดอกไม้ไปให้กำลังใจน้อง” รวมถึงแฟน ๆ อีกหลายคนที่เข้ามาดึงสติ เขาเป็นคนในวงการบันเทิงเหมือนกัน รู้จักกันสนิทกันแล้วมันแปลกตรงไหนอะคะ ทำไมพอเป็นดาราไทยแล้วต้องดราม่า?? , บางคนอย่าเพิ่งรีบค่ะ ฟังอีกฝ่ายด้วย อย่าให้น้องรู้สึกลำบากใจที่จะชวนใครเลยค่ะ น้องก็มีเพื่อนมีคนที่น้องสนิทเหมือนกัน ดราม่ามากต่อไปน้องจะกล้าชวนใคร?

IG : @mewnittha

3 มิว นิษฐา 8

3 มิว นิษฐา 2

3 มิว นิษฐา 10

3 มิว นิษฐา 9

3 มิว นิษฐา 1

3 มิว นิษฐา 4

3 มิว นิษฐา 7

3 มิว นิษฐา 6

3 มิว นิษฐา 5

3 มิว นิษฐา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo