Entertainment

นี่สินางเอกตัวจริง เชอรี่ เข็มอัปสร ใส่ชุดจากผ้าเหลือทิ้งออกรายการดัง แต่ยังสวยปัง!

นี่สินางเอกตัวจริง เชอรี่ เข็มอัปสร ใส่ชุดจากผ้าเหลือทิ้งออกรายการดัง แต่ยังสวยปัง สมตำแหน่ง เจ้าหญิงแห่งวงการรักษ์โลก

หากพูดถึง เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ต้องบอกว่าเธอมีความสวยเพียบพร้อมความเป็นกุลสตรีจริง ๆ เป็นอีกหนึ่งนางเอกตลอดกาลขวัญใจแฟน ๆ ที่แม้ว่าจะหายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ แต่หลายคนก็ยังคงคิดถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดง อยากให้เธอกลับมารับงานละครอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ใจอ่อนยอมกลับมาเล่นละครในรอบ 8 ปีให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว และที่แน่ ๆ ความสวยไม่เคยจางหาย สวยเหมือนลอยมา กริยางามสุด ๆ

6 เชอรี่ เข็มอัปสร 10

โดย เชอรี่ เข็มอัปสร ได้มาอัปเดตช่วงชีวิตที่หายไปในรายการ 3 แซ่บ บอกเลยเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้หลายคนได้ดีมาก ๆ แต่ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย เห็นจะเป็นชุดเดรสสวย ๆ ที่เธอใส่ออกรายการนั้นคือชุดที่เธอออกแบบเอง โดยมีทีมฝีมือดีที่ช่วยตัดเย็บให้ แถมยังเป็นผ้าที่เหลือใช้จากอุตสาหกรรมแฟชั่น นำมาใช้ต่อเพื่อสนับสนุน circular economy (หลักเศรษฐกิจหมุนเวียน) จนต้องขอมอบมง “เจ้าหญิงแห่งวงการรักษ์โลก” ให้เลย!!

“ขอบคุณรายการสามแซ่บและผู้ชมทุก ๆ ท่านมาก ๆ จริง ๆ นะคะ รายการทรงพลังมากกกกจริง ๆ ค่ะ จนขณะทีมงาน @sirithaibrand ยังตอบไลน์ไม่ได้หยุดเลยค่ะ ขอบคุณพี่นิดมาก ๆ เลยนะคะ และขอบคุณทีมงานสามแซ่บที่น่ารัก พ่อหนุ่ม แม่ชม แม่แอฟมาก ๆ เลยนะคะ ที่ช่วยขายของให้อย่างสุดพลัง เชอรี่และทีมงานรู้สึกซาบซึ้งและมีกำลังใจมาก ๆ เลยค่ะ พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่สนับสนุนงานด้านสิ่งแวดล้อมและชุมชนให้ยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกนะคะ

ขอบคุณพี่ป๊อกพี่เซโกะ มายดรีมทีมด้วยนะคะ สำหรับความสวยงาม และขอบคุณน้องคิมที่ช่วยเปิดใจและยอมให้ทดลองใช้ผ้าจาก @moreloop.ws (ขอบคุณน้องแอ๋มและทีมmoreloop ด้วยนะคะ) ซึ่งคือผ้าที่เหลือจากอุตสาหกรรมแฟชั่น นำมาใช้ต่อเพื่อสนับสนุน circular economy มาตัดชุดนี้ตามที่เชอรี่ออกแบบให้ออกมาได้อย่างลงตัวแบบที่ตั้งใจเลยค่ะ ขอบคุณมายทีมนะคะ”

ภาพจาก IG : @cherrykhemupsorn

6 เชอรี่ เข็มอัปสร 96 เชอรี่ เข็มอัปสร 8 6 เชอรี่ เข็มอัปสร 4 6 เชอรี่ เข็มอัปสร 7 6 เชอรี่ เข็มอัปสร 3 6 เชอรี่ เข็มอัปสร 1 6 เชอรี่ เข็มอัปสร 2 6 เชอรี่ เข็มอัปสร 6 6 เชอรี่ เข็มอัปสร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo