Entertainment

ซุป’ตาร์สาว ตอนแรกก็ว่าจะไม่มา โผล่กลางงานวันเกิด เป้ย ปานวาด เพื่อนรักกันจริง

เพื่อนรักกันจริง เมย์ พิชญ์นาฏ ตอนแรกก็ว่าจะแกล้งลืม โผล่เซอร์ไพรส์ เป้ย ปานวาด กลางงานวันเกิดอายุครบ 43 ปี

ความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ก่อนหน้านี้ มีปัญหาจนเกิดรอยร้าวขึ้น เป็นเหตุให้ เป้ย หนิง และ กระแต ไม่คุยกันมานานนับปี โดยมี เมย์ เป็นคนกลางที่คอยประสานทุกอย่างระหว่างแก๊งเพื่อน ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าเดี๋ยวเพื่อน ๆ ก็คืนดีกัน เพราะยังไงเพื่อนก็ยังรักกันเหมือนเดิม

6 เมย์ พิชญ์นาฏ เป้ย ปานวาด 7

และล่าสุด (28 ธ.ค.) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 43 ปีของ สาวเป้ย ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่ร่วมอวยพรกันเป็นจำนวนมาก ทางด้าน สาวเมย์ ก็ไม่พลาดโผล่เซอร์ไพรส์เพื่อนรักกลางงานฉลองวันเกิด โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @maypitchy เผยภาพพร้อมข้อความว่า “#ก็ว่าจะไม่มา #ก็ว่าจะแกล้งลืม Happy Birthday นะเพื่อนรัก @ppanward มีความสุขมาก ๆ สวยอมตะแบบนี้ตลอดไป รักนะแจ๊ะ”

หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป เป้ย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เซอร์ไพรส์สุด ๆ ขอบคุณมาก ๆ เลยน้าาาาาา” ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ น่ารักทั้งคู่ เพื่อนรักกันจริง , ชอบคู่นี้ น่ารักมากคะ เพื่อนแท้ , สวยมากค่ะทั้งสอง , แกงอีกแล้วววคนสวยยยย , อยากให้กลับมาครบทีม

6 เมย์ พิชญ์นาฏ เป้ย ปานวาด 1

6 เมย์ พิชญ์นาฏ เป้ย ปานวาด 6

6 เมย์ พิชญ์นาฏ เป้ย ปานวาด 5

6 เมย์ พิชญ์นาฏ เป้ย ปานวาด 4

6 เมย์ พิชญ์นาฏ เป้ย ปานวาด 2

6 เมย์ พิชญ์นาฏ เป้ย ปานวาด 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo