Entertainment

ช็อก! หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ อนาคตเกือบสดใส ว่าที่พระเอกช่องใหญ่ สุดท้ายถูกปลดฟ้าผ่า

หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ แดนนี่ ดานิเอล ย้อนเล่าเส้นทางในวงการ อนาคตเกือบสดใส ขึ้นแท่นว่าที่พระเอกช่องใหญ่ สุดท้ายถูกปลดฟ้าผ่า เพราะผู้จัดการ..!?

แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง หนุ่มหล่อมากความสามารถที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นนักธุรกิจมืออาชีพ เจ้าของช่อง Dan Neramit นักเดินทางที่ไปมาแล้วมากกว่า 33 ประเทศ แถมยังเป็นเจ้าของตำแหน่งหนุ่มคลีโอจากปี 2007 อีกด้วย

9 แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง 3

แดนนี่ ดานิเอล ย้อนเล่าเส้นทางในวงการ ว่าที่พระเอกช่องใหญ่ สุดท้ายถูกปลดฟ้าผ่า

ล่าสุด เจ้าตัวได้มานั่งเปิดใจกับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ในรายการ TurningPoint EP.7 เล่าเส้นทางในวงการบันเทิงของตัวเอง เริ่มจากงานถ่ายแบบ เดินแบบ แล้วก็เล่นเอ็มวี จนเมื่อได้ตำแหน่งหนุ่มคลีโอ ยิ่งเหมือนเปิดประตูเข้าวงการแบบจริงจัง แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ให้ต้องเฟดตัวออกจากวงการบันเทิง ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งกับงานดีเจ

เป็นแค่ว่าที่พระเอกละครเพราะโดนปลดฟ้าผ่า ทุกช่องทุกสี ดึงตัวหมด เพราะเหมือนเป็นดาวดวงใหม่ ก็มีพี่คนหนึ่งเสนอตัวอยากเป็นผู้จัดการให้ แล้วคุยกันถูกคอ แถมหักเปอร์เซ็นต์น้อย เราก็โอเค สรุปเขาไปดีลจบกับช่องนึง เราขอเล่นละครกับช่องนี้ เพราะดูดี ดูมีอนาคตที่สุด แต่ในหลังบ้านทั้งหมด เราก็ไม่รู้ว่าเขาไปปฏิเสธค่ายอื่น ๆ แบบไหน เหมือนเราจะได้เป็นพระเอก ช่องดัง ละครใหญ่ แจกบท เวิร์คช็อป ถ่ายโปสเตอร์ ทำอะไรทุกอย่าง อีก 2 วันเปิดกล้อง มีสายโทรมาบอกว่า เปลี่ยนตัวพระเอก

9 แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง 1

ผมถามเกิดอะไรขึ้นเหรอ เขาบอกว่าพี่ก็ไม่รู้ เหมือนเขาเป็นแค่เลขา ต้องถามทางผู้ใหญ่ เราก็เฮ้ย อันนี้จริง ๆ ใช่ป่ะ ไม่อำกันใช่ปะ เพราะเวลาเวิร์คช็อปต้องเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสีผม ตัดผม กันคิ้ว เปลี่ยนสีคิ้ว แล้วทุกบทบาท มันกำหนดมาหมดแล้ว อีกแค่ 2 วันเปิดกล้อง ตอนนั้นช็อกมาก เราเคว้งเลย เพราะเรากะว่าจะเฟดจากธุรกิจ จะมีอนาคตสดใสกับวงการบันเทิง ก็เลยเฟล เฟลในระดับที่ไม่รับงานวงการละครเลย

มันก็กลับมาตรงที่ ผู้จัดการที่เคยไปดีลไว้ ตอนหลังเราก็มารู้ มีคนมาบอกขนาดว่า หนุ่ม คลีโอคนเนี้ยหยิ่งมากเลย เราก็เฮ้ย ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะครับ พอเจอพี่ ๆ ที่เคยดีลงานกับผู้จัดการคนนี้ เขาบอกว่า โห ไม่รู้เหรอเขาทำอะไรไว้บ้าง เราก็ช็อกเหมือนกันเราดูไม่ดีไปด้วย แล้วเราไม่รู้เรื่องเลย

9 แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง 4

9 แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง 2

9 แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง 8

9 แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง 7

9 แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง 5

9 แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo