Entertainment

อดีตนางเอกดังยุค 90 ลงรูปคู่ลูกสาว แฟน ๆ อึ้งแม่หน้าเด็กมาก เป็นเพื่อนได้เลย

ปูเป้ รามาวดี ลงรูปคู่ลูกสาว น้องไอริ แฟน ๆ อึ้งคุณแม่วัย 44 ปีหน้าเด็กมาก เป็นเพื่อนได้เลย

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่หน้าเด็กตลอดกาล สำหรับอดีตนางเอกยุค 90 อย่าง ปูเป้-รามาวดี นาคฉัตรีย์ (นามสกุลเดิม สิริสุขะ) วัย 44 ปี พี่สาวของ เชอรี่ เข็มอัปสร ที่แต่งงานมีครอบครัวไปแล้วหลายปี และเพิ่งจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงหลังลูก ๆ เริ่มโตกันแล้ว แต่ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปคุณแม่ลูกสองก็ยังสวยไม่เปลี่ยนเลย

4 ปูเป้ รามาวดี 8

แถมล่าสุด ความสวยยังส่งไปถึงรุ่นลูก หลังจากไม่ได้เห็น ปูเป้ โพสต์อินสตาแกรม @ramavadee_pae อวดรูปลูกสาวมาสักพัก เผลอแป๊บเดียวโต น้องไอริ เป็นสาวแล้ว เรียกว่าสวยได้แม่จริง ๆ น้องหน้าตาน่ารักยิ้มหวานมาก บ้านนี้คือสวยยกบ้านจริง ๆ เพราะคอมเมนต์ยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน อาทิ ไอริสวยเหมือนคุณแม่เลยนะคะเนี่ย , สวยทั้งสองคนเลยค่ะ , คุณแม่ คุณลูกสวยคู่เลยค่ะ , น้องไอริยิ่งโตยิ่งสวยยย รูปนี้เจอคนสวยแพ็กคู่เลยค่ะ

สำหรับ ปูเป้ รามาวดี เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวดหนุ่มสาวแพรว ในปี 2539 และสามารถคว้าตำแหน่ง สาวแพรว มาครองได้สำเร็จ ต่อมาปูเป้ได้เซ็นสัญญาเข้ามานักแสดงในสังกัดช่อง 3 จากการชักชวนของคุณยุวดี ไทยหิรัญ นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง และได้มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกในปี 2540 กับละครเรื่อง ล่าปีศาจ จากนั้น ปู้เป้ ก็มีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง อาทิ ตามรักคืนใจ , น้ำผึ้งขม , เรือนริษยา , เลือดรักทระนง แต่จะหลังจาก ปูเป้ แต่งงานและมีลูกเธอจึงเบรกงานในวงการบันเทิงเพื่อไปดูแลครอบครัว ซึ่งบอกเลยว่าชีวิตครอบครัวของเจ้าตัวนั้นแฮปปี้มาก

4 ปูเป้ รามาวดี 4

ด้านชีวิตส่วนตัว ปูเป้ เป็นลูกสาวคนกลางของ พลโท.ยุทธนา สิริสุขะ กับเจ้านิรมิต สิริสุขะ (มหาวงศนันท์) โดยเธอมีพี่ชาย 1 คนคืน พล.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ และมีน้องสาว 1 คน เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นางเอกสาวชื่อดัง ปูเป้ได้แต่งงานกับคุณรวีร์ นาคฉัตรีย์ ปัจจุบันทั้งคู่มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ปาม และ น้องไอริ

ทั้งนี้ ปูเป้ สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ เนื่องจากมารดา คือ เจ้านิรมิต เป็นธิดาของเจ้าคำนพ มหาวงศนันท์ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (นามสกุลเดิม คือ ณ น่าน) บิดาของเจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าราชวงศ์ (สิทธิสาร ณ น่าน) ซึ่งเป็นโอรสในเจ้าอนันตวรฤทธิเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62 ส่วนเจ้าคำนพเป็นบุตรของเจ้ายศ เจ้ายศเป็นโอรสในเจ้าหลวงมหาวงค์ เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61

4 ปูเป้ รามาวดี 6

4 ปูเป้ รามาวดี 5

4 ปูเป้ รามาวดี 3

4 ปูเป้ รามาวดี 2

4 ปูเป้ รามาวดี 7

4 ปูเป้ รามาวดี 9

12 ปูเป้ รามาวดี 11

12 ปูเป้ รามาวดี 10

12 ปูเป้ รามาวดี 8

12 ปูเป้ รามาวดี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo