Entertainment

โตไวมาก น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ ล่าสุด แซนวิช อัดคลิปถามอยากเจอพ่อมั้ย?

โตไวมาก น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ ล่าสุด แซนวิช ปภาดา อัดคลิปถามคิดถึง-อยากเจอพ่อมั้ย? เอ็นดูคำตอบหนุ่มน้อย

เวลาผ่านไปเร็วมากจริง ๆ เผลอแป๊บเดียว น้องลีออง ทายาทร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับอดีตภรรยา แซนวิช ปภาดา โตเป็นหนุ่มน้อยอายุ 5 ขวบกว่าแล้ว กำลังอยู่ในวัยซุกซน ขี้เล่น และช่างพูดมาก ๆ ทำเอาพี่ ๆ แฟนคลับพากันตกหลุมรักไปตาม ๆ กัน ซึ่ง แม่แซนวิช ก็หมั่นอัปเดตพัฒนาการความน่ารักของลูกชายผ่านช่องทางโซเชียลให้ได้ชมกันอยู่ตลอด ๆ

5 น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ 10
น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ

ล่าสุด แซนวิช ได้เผยคลิปถาม น้องลีออง ว่าคิดถึงพ่อมั้ย? ซึ่ง ลีออง ก็ตอบว่า “คิดถึง อยากเจอ” แถมยังบอกด้วยว่าเขาทำอาชีพร้องเพลง พอแม่ถามอีกว่า เคยเจอมั้ย? น้องก็บอกว่า เขาเป็นพ่อหนูก็เคยเจอสิ เจอตอนเด็ก ๆ ถ้าเจออีกก็จะสวัสดีครับก่อนเลย และเมื่อถามว่ารักพ่อมั้ย? น้องก็ตอบว่า รัก รัก รัก

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องลีออง กันเป็นจำนวนมาก อาทิ เก่ง และน่ารักมากครับ , หน้าเหมือนพ่อเสกมากครับ , น่ารักจังลูก เด็กเอ้ยเด็กน้อย , สวัสดีครับก่อนเลยเก่งมากลูกลีออง , เข้าใจพูดนะเนี่ยเจ้าแสบ 55 , ยิ่งโตยิ่งเหมือนพ่อเสกนะคะน้องลีออง , อองน่ารักเก่งจังลูก..โตแล้วหมือนพ่อจัง..เป็นเด็กดีเป็นคนดีของแม่และของคุณตานะคะ , คำพูดน้องคือแบบไร้เดียงสาแต่น้องรู้เรื่องความคิดเหมือนผู้ใหญ่น่ารักมากครับ

ชมคลิป

5 น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ 3

5 น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ 4

5 น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ 1

5 น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ 2

5 น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ 7

5 น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ 8

5 น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ 6

5 น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ 5

5 น้องลีออง ลูกชายเสก โลโซ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo