Entertainment

เปิดภาพสุดช็อก! พายุถล่มบ้านอดีตนางเอกดัง อุ้ม สิริยากร ต้นไม้หักโค่น โรงรถพังยับ

อดีตนางเอกดัง อุ้ม สิริยากร เปิดภาพสุดช็อก! พายุถล่มบ้าน ต้นไม้หักโค่น โรงรถพังยับ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ!

ทำเอาแฟน ๆ ต่างเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นโพสต์ล่าสุด (28 ธ.ค.) ในอินสตาแกรม @oomsiriyakorn
ของ อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส อดีตนางเอกดังยุค 90 ที่ปัจจุบันได้ย้ายไปใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่เมืองพอร์ตแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว หลังเธอแต่งงานกับ คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท สามีชาวอเมริกัน และมีทายาทเป็นลูกสาวด้วยกันสองคน คือ น้องเมตตา วัย 10 ขวบ น้องอนีคา วัย 5 ขวบ

5 อุ้ม สิริยากร 9

โดย อุ้ม สิริยากร ได้เผยภาพน่าตกใจ โรงจอดรถในบ้าน ถูกพายุถล่ม ต้นไม้ที่สูงเท่าตึก 5 ชั้น โค่นลงมาทับทั้งต้นแบบถอนรากถอนโคน จนทำให้โรงรถถูกผ่าออกจากกันเป็น 2 ท่อน

โดย อุ้ม ระบุว่า “There goes our beloved Douglas fir tree and our garage! The combination of heavy rain fall plus extremely strong wind wiped down the tall tree in our backyard, taking our garage down with it. The girls have been playing under this tree for most of their lives. I’m glad no one was injured and no damage was done to our house and our neighbors’. But seeing the pictures made my heart sank. The weather has been more and more extreme”

5 อุ้ม สิริยากร 2

“ต้นไม้ใหญ่ที่อยู่คู่บ้านนี้มาร่วมร้อยปี สูงราวตึกห้าหกชั้น วันนี้ถูกลมพายุและฝนที่ตกหนักจนดินฉ่ำน้ำถอนรากถอนโคน (จริง ๆ) ลงมาทับโรงรถหลังบ้านเราจนขาดครึ่ง ต้นไม้ที่เหมือนญาติผู้ใหญ่ ที่ลูก ๆ เล่นใต้ต้นมาตลอดทั้งชีวิตน้อย ๆ ของเด็กทั้งสองคน ล้มพาดลงไปทับรั้วของเพื่อนบ้าน เดชะบุญไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเราขับรถลงมาแคลิฟอร์เนียตั้งแต่เมื่ออาทิตย์ก่อน

และหากต้นไม้ล้มไปทางอื่น ไม่ว่าทางไหนก็ตาม มีอันถล่มหลังคาบ้านยุบลงมาครึ่งหลังแน่ ๆ หรือถ้าล้มตอนกลางคืนแล้วซัดลงมาห้องนอนเมตตากับอนีคา ที่อยู่ค่อนมาทางหลังบ้าน นี่แทบไม่อยากจะนึกเลย สรุปว่านี่เป็นองศาเดียวจริง ๆ ที่สร้างความเสียหายน้อยที่สุดแล้ว ในความโชคร้ายก็ยังมีสิ่งดีให้เราขอบคุณ สิ้นปีขอให้ภยันตรายจงสิ้นไปแต่เพียงเท่านี้นะจ๊ะ”

ทั้งนี้ หลังจากที่ อุ้ม สิริยากร ได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้น ต่างก็มีเพื่อนพ้อง รวมทั้งแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

สำหรับเมืองพอร์ตแลนด์ ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของรัฐออริกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 2008 คาดว่าจะมีประชากรประมาณ 575,930 คน ทำให้พอร์ตแลนด์เป็นเมืองที่มีประชากรมากเป็นอันดับที่ 30 ของสหรัฐอเมริกา และยังได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ร่มรื่นที่สุดในสหรัฐอเมริกา

5 อุ้ม สิริยากร 5

5 อุ้ม สิริยากร 1

5 อุ้ม สิริยากร 3

5 อุ้ม สิริยากร 4

5 อุ้ม สิริยากร 7

5 อุ้ม สิริยากร 6

5 อุ้ม สิริยากร 8

 

4 อุ้ม สิริยากร 4

4 อุ้ม สิริยากร 5

6 อุ้ม สิริยากร 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo