Entertainment

เจมส์ ภรรยา เชน ธนา มึน! 2 เบบี๋แฝดสามหน้าเหมือนกันเป๊ะ เครียดกลัวจำชื่อลูกผิด

เจมส์ ภรรยา เชน ธนา มึน! หลังเจอปัญหา 2 เบบี๋แฝดสามหน้าเหมือนกันเป๊ะ เครียดกลัวจำชื่อลูกผิด

กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นสุด ๆ สำหรับ เชน ธนา หรือเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หลังจากที่ภรรยา เจมส์ กาลย์กัลยา ได้ให้กำเนิดลูกฝาแฝด 3 ชาย-หญิง เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นผู้ชายแฝดแท้จากไข่ใบเดียวกัน และผู้หญิงเป็นแฝดไข่คนละใบ พร้อมกับตั้งชื่อแสนเก๋ว่า น้องสโนว์ น้องสกายเลอร์ และ น้องสตาร์รี่

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 8

ล่าสุด (26 ธ.ค.) ในอินสตาแกรม @jjamme_karnkanlaya ของ สาวเจมส์ ได้โพสต์คลิปเบบี๋แฝดสาม พร้อมเล่าปัญหาที่พบหลังจากพาลูกกลับมาบ้านแล้วว่า “สตาร์รี่ ไม่มีปัญหาค่ะลูกสาว สโนว์ สกายเลอร์ ปัญหาของเราในตอนนี้ก็คือ 2 หนุ่ม นี่หน้าเหมือนกันมาก แล้วก็ไม่มีตำหนิใด ๆ ที่มันต่างกันเลย ตอนนี้หม่ามี๊ยังไม่กล้าถอดข้อเท้าเขาที่เป็นแท็กจากโรงพยาบาล แล้วมันเริ่มจะบาดตรงเท้าเขาแล้ว ก็เลยพยายามหาจุดต่าง ตอนนี้จะมีหูที่เขาต่างกัน เท่านั้นเลย ถ้าจะให้ดูหูแล้วเรียกชื่อก็จะแปลก ๆ ใช่มั้ย ไฝหรืออะไรก็ไม่มีเลย มามี๊มึนไปหมดแล้ว พยายามนั่งส่องอยู่ ทำยังไงดี ๆ”

แถมยังเขียนแคปชั่นใต้คลิปดังกล่าวด้วยว่า “ตอนนี้มึนเลยค่าาาา จะให้ดูหูละค่อยเรียกชื่อก็ยังไงอยู่นะ #starrywasborn2022 #snowwasborn2022 #skylerwasborn2022”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาแนะวิธีให้คุณแม่ลูกดกกันเพียบเลย อาทิ ใส่กำไลข้อเท้าสลักชื่อไว้ค่ะ , ใส่กำไลชื่อไปก่อนเลยค้า , หาสายสิญจน์คนละสี มาผูกข้อมือดีไหมคะ , หากำไลข้อเท้ามาเปลี่ยนแทนนะคะ

2 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 4

2 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 1

2 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 6

2 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 3

2 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 5

2 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 7

2 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 8

2 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 9

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 3

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 4

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 5

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 1

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo