Entertainment

เมาท์แม่ดาราสาว เห่อว่าที่ลูกเขย อวยหนักเว่อร์ หล่อ รวย นิสัยดี แต่นอยด์ลูกเจอแซะ

เมาท์แม่ดาราสาว เห่อว่าที่ลูกเขย อวยหนักเว่อร์ หล่อ รวย นิสัยดี สายซัพพอร์ตสุดพลัง แต่นอยด์ลูกเจอแซะ

เป็นประจำทุกสัปดาห์กับข่าวเมาท์สะเทือนวงการ โดยเจ้ากอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่ล่าสุด ก็มีประเด็นซุบซิบแซ่บ ๆ ชวนมาฝอยกันให้น้ำลายแตกฟองกันอีกแล้ว ว่าด้วยเรื่องพฤติกรรมของ ‘คุณแม่’ ดาราสาวท่านหนึ่ง ที่อวยแฟนลูกสาวแบบเว่อร์เกินเบอร์ไปหน่อย…?

6 เมาท์แม่ดาราสาว

เเม่ดาราสาวคนหนึ่ง เอาจริง ๆ ดาราคนนี้ก็อยู่วงการมานานแล้วนะ ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านความปัง ผ่านดราม่าที่หนักหน่วง ผ่านอะไรมาเยอะมาก ๆ จนหลายคน คิดในใจ เก่งนะรอดมาได้ และทรงตัวในวงการได้อยู่

ทีนี้เรื่องของเรื่อง มันไม่ได้อยู่ที่ชีดาราสาวเท่าไหร่ แต่มันอยู่ที่แม่ของดาราสาวอะ คือเเม่ของดาราสาวไปแต่งหน้ากับช่างแต่งหน้ากองคนหนึ่ง ซึ่งแม่ดาราสาวบอกตรง ๆ แกเป็นสายเมาท์คนหนึ่ง พยายามอัปลุคนิ่งและดูผู้ดี แต่ก็มีหลุด ๆ บ้างตามประสา ทีนี้ด้วยความมันปากและอาจจะเสียเซลฟ์เบา ๆ เลยตัดสินใจปรึกษาพี่ช่างแต่งหน้าดู

6 ข่าวเมาท์ 1

โดยแม่ดาราสาวบอกว่าเครียดเบา ๆ เลย เพราะ มีคนส่งข้อความแชตผ่านอินสตาแกรมมาหาแม่ แล้วต่อว่าลูกสาวว่าไม่ดี โอเว่อร์ อวดรวย แอ๊บเป็นผู้ดี บลา ๆ และว่าแฟนของลูกด้วย ซึ่งแม่นี่ชอบแฟนลูกมาก เขาหล่อมาก หล่อแบบหล่อมาก สุภาพ ฉลาดด้วย เรียกว่าชนะใจแม่ ซึ่งแหล่งข่าวเดี๊ยนก็เลยถามไปว่า ดูแม่รักแฟนลูกมากนะ แม่ก็ตอบกลับด้วยท่าทางแบบผู้ดี ๆ ว่า ‘ใช่จ๊ะ แม่รักXXXนะ เขาดูสุภาพมาก ๆ ใจกว้าง เลี้ยงลูกแม่ดีมาก ๆ ตามใจตลอด ที่สำคัญหล่อมาก’ พร้อมหัวเราะแบบปิดปากเหมือนผู้ดีต่อเล็บยาว ๆๆๆ

หลังจากนั้นแม่ก็คงรู้แหละว่าแหล่งข่าวเดี๊ยนยิ้มแบบเอ็นดู เลยแก้เก้อด้วยการบอกว่า แต่แม่ก็แล้วแต่ลูกสาวแม่นะ เขารักใครแม่ก็รักด้วย พร้อมลุกเดินไปเลย เหมือนไม่ได้เกิดอะไรขึ้น จากนั้นไม่นาน แม่ก็ไปพรรณนาความน่ารักของแฟนลูกให้คนอื่นฟังอีก จนหลายคนแอบเอ็นดูความเห่อแฟนลูกของแม่คนนี้สุด ๆ

เอาเป็นว่าไม่มีอะไรหรอก แม่เขาชอบก็ดีไป สองคนรักกันจะได้ยาว ๆ ไม่มีปัญหาเรื่องครอบครัวตามมา

6 ข่าวเมาท์ 3
Surprised OMG shocked woman

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo