Entertainment

มารีญา ไม่ทน ตอบดราม่า แอนนา เสือ ถือกระเป๋าหนังสัตว์ โยงข่าวในอดีต

มารีญา ไม่ทน ตอบดราม่า แอนนา เสือ ถือกระเป๋าหนังสัตว์ โยงข่าวในอดีต ลั่น น่าเสียดายชีวิตที่ทำเพื่อให้มนุษย์ดูดี

ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง สำหรับ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ที่ก่อนหน้านี้ เคยคอมเมนต์เตือนนางงามรุ่นน้อง แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ซึ่งขณะนั้นกำลังทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมประกวดนางงามจักรวาล 2021 หลังเห็นแอนโพสต์ภาพถือกระเป๋าหนังสัตว์ โดยบอกว่าไม่เห็นด้วยกับการนำหนังสัตว์มาผลิตเป็นกระเป๋า เพราะเป็นการทรมานสัตว์ จนกลายเป็นกระแสดราม่าถกกันสนั่นโซเชียล หลายคนเข้าใจในเจตนา แต่มองว่าเป็นการรณรงค์ผิดที่ผิดเวลา ถ้าจะเตือนกันจริง ๆ ควรเตือนส่วนตัวมากกว่า

14 แอนนา เสือ มารีญา 5

และล่าสุด เมื่อถึงวันที่ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทย บินลัดฟ้าสู่จักรวาล ร่วมประกวดนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2022 ที่สหรัฐอเมริกา ทางด้าน มารีญา ก็ได้โพสต์ภาพ แอนนา เพื่อซัพพอร์ตนางงามรุ่นน้อง แต่ก็มีแฟนนางงามบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ในทำนองว่า “เอาจริงเห็นแอนนาถือกระเป๋าลายงูเหลือมก็แอบกลัว”

งานนี้ มารีญา ไม่ขอทน ตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว โดยบอกว่า “และแล้วคอมเมนต์ของมารีญาจากปีที่แล้ว ก็มีคนนำกลับมาใช้แปะบนรูปของปีนี้ ขอบคุณนะคะ แต่จะดีมากเลยถ้าเราจะใส่ใจว่าที่มาของวัสดุที่นำมาใช้นั้นทำมาจากอะไร น่าเสียดายที่คนกลัวมารีญาจะไปคอมเมนต์บนภาพ ‘questionable/unethical fashion’ มากกว่าเห็นความสำคัญของหลายชีวิตที่ อาจ ‘ถูกฆ่า’ เพื่อให้มนุษย์ดูดี”

IG : @marialynnehren

14 แอนนา เสือ มารีญา 1
14 แอนนา เสือ มารีญา 3
14 แอนนา เสือ มารีญา 2
14 แอนนา เสือ มารีญา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo