Entertainment

เวียร์ กับครอบครัวคณารศ ฉลองคริสต์มาสอบอุ่น ช็อตย่าอุ้มหลาน แห่ทักเป็นเสียงเดียว

เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมหน้าครอบครัวคณารศ ฉลองคริสต์มาสอบอุ่น แห่ทักช็อต คุณแม่พลอยไพลิน อุ้มหลานสาว บอกเป็นเสียงเดียวกัน คุณย่าสวยมาก

หากถามว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา หลงลูกสาวแค่ไหนคงไม่ต้องบอก เพราะเชื่อว่าตอนนี้ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของทั้งสองคน ก็จะเห็นได้ว่าตอนนี้ น้องวิริน ยึดครองพื้นที่ในโซเชียลไปหมดแล้ว เรียกได้ว่าทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับลูกสาวแทบไม่ห่างไปไหน หลายคนสัมผัสได้ถึงความสุข หนูน้อยมาเติมเต็มรอยยิ้มของครอบครัว อบอวลไปด้วยความรักจริง ๆ

9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 8

เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมหน้าครอบครัวคณารศ ฉลองคริสต์มาสอบอุ่น

และอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่เห่อหลานไม่แพ้ใคร เห็นจะเป็น คุณย่าพลอยไพลิน ที่บินตรงมาจากอเมริกาเพื่อรับขวัญหลานคนแรกทันที นับตั้งแต่สาวน้อยลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง แฟน ๆ จึงมีโอกาสได้เห็นโมเมนต์สุดอบอุ่นครอบครัวคณารศ พร้อมหน้าร่วมฉลองคริสต์มาสกันอย่างสุขสันต์

และคอมเมนต์ที่ต่างก็ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณแม่พี่เวียร์สวยมาก ๆ เลยค่ะ , คุณย่าสวยมากกก , คุณย่าคนสวยอุ้มเบบี้นุ้งวิรินน่าร้าาก , คุณย่าสวยมากค่าา วิรินก็น่ารักที่สุด , คุณย่าสวย มากเลยค่ะ หลงน้องวิรินมากขึ้นทุกวัน , คุณย่าสวยจังค่ะ นู๋วิรินสวยเหมือนคุณย่าค่า , Beautiful grandmother , So so cute Grand Mother & baby

ภาพจาก IG : @weir19 , @patti_naz

9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 2 9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 3 9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 4 9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 5

9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 1

9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 6

9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo